TIẾNG HÁT SINH VIÊN LUẬT HUẾ LẦN THỨ HAI

Ngày 24/10/2019 tại hội trường E trường Đại học Luật, Đại học Huế, Câu lạc bộ guitar đã tổ chức đêm chung kết Tiếng hát sinh viên Luật Huế lần thứ 2 năm 2019. 

Đến với chương trình rất hân hạnh với sự có mặt của đại diện BCH Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế; các đơn vị tài trợ: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế E4E, Trung tâm Tổ chức sự kiện Minh Quang; CLB Guitar (đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức); các bạn thí sinh; các CLB Đội nhóm trường Đại học Luật, Đại học Huế và đông đảo các bạn cổ động viên đã đồng hành cùng chương trình.

Chương trình là hoạt động thường niên của Đoàn trường Đại học Luật Huế. Với mục đích tạo một sân chơi bổ ích, năng động cho các sinh viên gặp gỡ, giao lưu âm nhạc với nhau, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Luật, Đại học Huế đã quyết định tổ chức cuộc thi “TIẾNG HÁT SINH VIÊN” Đại học Luật, Đại học Huế lần thứ hai. Thông qua cuộc thi, có thể đánh giá được sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết của tập thể và sức sáng tạo của từng cá nhân trong môi trường Đại học. Từ đó xây dựng thêm bản lĩnh tự tin, phát triển tài năng của các bạn sinh viên.

Đi cùng với cuộc thi một chặng đường, với sự nỗ lực và nhiệt huyết của mình, các thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc với từng phần thi mang đậm dấu ấn.

Cuối cùng, kết quả chung cuộc như sau:

HẠNG MỤC ĐƠN:

Giải nhất: SBD 012 HUỲNH THỊ THANH NHÀN

Giải nhì: SBD 008 HỒ THỊ THANH CHI

Giải ba: SBD 010 TRẦN THỊ NHẬT VÂN

HẠNG MỤC CLB, ĐỘI NHÓM:

Giải nhất: SBD 003 ĐỘI CÔNG TÁC XÃ HỘI

Giải nhì: SBD 002 CLB BOLERO

Giải ba: SBD 001 CLB TRUYỀN THÔNG

HẠNG MỤC THÍ SINH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT:

ĐƠN: 010 Trần Thị Nhật Vân

CLB, ĐỘI NHÓM: 003 Đội Công tác xã hội.

Cuộc thi Tiếng hát sinh viên Luật Huế mùa thứ hai đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúc cho các bạn sinh viên vẫn giữ được ngọn lửa đam mê trong chính bản thân mình và chúc cho Đoàn trường nói chung và CLB guitar nói riêng sẽ tổ chức thêm nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa như vậy.

 
Các bài khác