CUỘC THI " LIÊN HOAN DÂN VŨ , FLASHMOB TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT, ĐẠI HỌC HUẾ " NĂM 2021

Với mong muốn đẩy mạnh các hoạt động phong trào trường Đại học Luật, Đại học Huế tiến tới kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và chào mừng ngày Quốc tế Lao động (1/5), nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, hấp dẫn cho các sinh viên đơn vị Liên Chi đoàn Khoa cùng với các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm. Đồng thời, tạo động lực và niềm hứng khởi trong việc tham gia tích cực vào các hoạt động của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế.

Vào lúc 14h00' chiều ngày 25/04/2021, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Liên hoan dân vũ, flashmob trường Đại học Luật, Đại học Huế” năm 2021 với chủ đề: RETRO (Hồi tưởng quá khứ).

 
 
 
 
Nội dung thi bao gồm:
Các đội thi sẽ trình diễn bài nhảy tham gia dự thi phù hợp với chủ đề của ban tổ chức như sau:
Chủ đề: “RETRO” (Hồi Tưởng Quá Khứ)
Thời gian quy định: Phần thi không được vượt quá 8 phút.
Số lượng tham gia: Không giới hạn số lượng thành viên tham gia, nhưng tối thiểu mỗi đơn vị có ít nhất 25 người tham gia (Đối với các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm nếu gặp khó khăn về số lượng thành viên tham gia thì các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm có thể lựa chọn liên quân với nhau).
 
 
 
 
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Luật, Đại học Huế hi vọng rằng các bạn sinh viên luôn mang một năng lượng tích cực cả trong học tập lẫn vui chơi.
Chương trình đã diễn ra rất thành công và thời gian sắp tới nhà trường sẽ tạo điều kiện nhằm tổ chức nhiều sân chơi thật ý nghĩa và bổ ích cho các bạn.
 
Tin bài: Võ Thị Thanh Diệp - CLB Truyền Thông

 

Các bài khác