Trường Đại Học Luật - Ngày Hội Tân Sinh Viên K43 và Chào mừng năm học mới 2019 - 2020

Chương trình Ngày hội Tân sinh viên K43 bắt đầu với màn đồng diễn Flashmob với hơn 1000 sinh viên tham gia tạo nên bầu không khí sôi động và mãn nhãn.

Hơn 1000 tân sinh viên K43 đồng diễn Flashmob.

Tiếp đó, Chương trình Trò chơi lớn Teambuilding với chủ đề “Khám phá bản thân” đã diễn ra hết sức thành công với nhiệt huyết của tuổi trẻ Luật Huế. Mặc dù diễn ra dưới thời tiết không được thuận lợi, nhưng chính sự năng động, quyết tâm của các bạn sinh viên đã tạo nên một bầu không khí hết sức sôi động. Các trò chơi đã phát huy được khả năng của mỗi cá nhân trong tập thể, tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh của một tập thể vững mạnh, đúng với tinh thần của chương trình.

Thầy Huỳnh Tây - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Luật Huế, Trưởng ban tổ chức trò chơi Teambuilding chia sẻ: “Qua Trò chơi lớn Teambuilding đã phát huy được sức trẻ và sự sáng tạo của các bạn tân sinh viên K43. Đặc biệt chương trình năm nay có sự ủng hộ và góp sức của rất đông cựu sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế. Hy vọng rằng các em sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết, luôn cháy hết mình như những giây phút đầu tiên bước chân vào ngôi trường này”. Kết thúc chương trình, giải Nhất thuộc về tập thể lớp Luật kinh tế K43B.

Đội hình Teambuilding.

Từ 18h30 cùng ngày, Chương trình văn nghệ và Đại nhạc hội EDM chính thức bắt đầu. Đến tham dự buổi lễ vui mừng có sự hiện diện của các vị đại biểu các vị khác quý: Đ/c Đỗ Văn Phòng - Đại diện Ban Công tác sinh viên Đại học Huế; Đ/c Hoàng Thị Phương Hiền - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế;  Đ/c Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Huế; PGS.TS Đoàn Đức Lương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Ths Trần Việt Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Duy Phương - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; Đ/c Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật; Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Luật cùng các nhà tài trợ, đơn vị kết nghĩa và sự có mặt của đông đảo sinh viên Đại học Luật Huế đặc biệt là các bạn Tân sinh viên K43.

Thầy PGS.TS Đoàn Đức Lương phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đoàn Đức Lương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Ngày hội chào đón Tân sinh viên đã mang đến những cảm xúc khó quên đối với các thầy cô và các em. Mặc dù thời tiết mưa nắng thất thường nhưng tinh thần của các em vẫn rất sôi nổi. Bất chợt như muốn quay lại tuổi trẻ năng động và đầy nhiệt huyết ...”. Thầy Hiệu trưởng cũng hy vọng các em sẽ sống hết mình với đam mê và hoài bão của mình, để 4 năm học tới ở trường Luật Huế sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường tuổi trẻ.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao 02 suất học bổng cho thủ khoa đầu vào chuyên ngành Luật và Luật Kinh tế; 02 suất học bổng cho 02 sinh viên được tuyển thẳng và 15 suất học bổng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2018-2019 với hy vọng các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng của mình trong học tập.

Thầy PGS.TS Nguyễn Duy Phương trao 04 suất học bổng cho thủ khoa đầu vào và sinh viên có thành tích cao được xét tuyển thẳng.

Thầy PGS.TS Đoàn Đức Lương trao học bổng cho 16 sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019.

Đêm nhạc hội có sự tham gia của các liên chi đoàn, các câu lạc bộ với khâu chuẩn bị công phu, có tính sáng tạo với gần 15 tiết mục đặc sắc, phần lớn là sự tham gia của các bạn tân sinh viên K43 đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, bùng cháy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ, để các thế hệ sinh viên tiếp lửa truyền thống, phát huy tiềm năng to lớn của những lớp đàn anh đi trước. Đồng thời, các tiết mục của đơn vị khách mời - Vũ đoàn Unity đã hâm nóng bầu không khí chương trình. Đặc biệt, chương trình năm nay có sự xuất hiện của ca sĩ Quân AP cùng các bản hit của anh. Sự hiện diện của anh đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Cuối đêm hội, mặc dù trời mưa nặng hạt, nhưng toàn thể sinh viên Đại học Luật Huế vẫn cháy hết mình trong Đại nhạc hội EDM sôi động.

Tiết mục song ca - CLB Guitar.

Tiết mục nhảy Mashup - CLB VHVN

Ca sĩ Quân A.P giao lưu với các bạn Tân sinh viên.

Tân sinh viên lớp Luật kinh tế K43G chia sẻ: “Ngày hội Tân sinh viên K43 là ngày đặc biệt đối với sinh viên chúng em. Với quy mô hoành tráng, có sự đầu tư về mọi mặt tổ chức, ngày hội đã tạo cơ hội cho những tân sinh viên chúng em phát huy được khả năng của bản thân trong tập thể, học được rất nhiều điều bổ ích và quan trọng là tạo động lực cho chúng em phấn đấu trong năm học tới”.

Cô Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch hội sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế chia sẻ: “Đây là lần thứ 03 Đoàn trường phối hợp với Hội sinh viên tổ chức chương trình Ngày hội chào đón Tân sinh viên. Chương trình năm nay đã có sự đổi mới, chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng từ những khâu nhỏ nhất, như một cú hích lớn, tạo ra một bầu không khí mới mẻ, tràn đầy sức sống trước thềm năm học mới cho các bạn tân sinh viên”. Cô cũng hy vọng sau ngày hội, các bạn tân sinh viên K43 cũng như sinh viên Luật Huế sẽ có một năm học mới hết sức hứng khởi và vui tươi; tràn đầy năng lượng để học tập thật tốt; đồng thời sẽ góp phần tham gia tích cực vào các hoạt động của Nhà trường trong năm tới.

 

Với sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình, sinh viên Luật Huế đã thành công làm nên một Ngày hội tân sinh viên hết sức tuyệt vời. Đây là sân chơi lý tưởng với chuỗi hoạt động bổ ích mà Nhà trường muốn dành tặng cho một thế hệ mới nối tiếp, với mong muốn các bạn sẽ cháy hết mình, thể hiện hết mình. Hy vọng thế hệ K43 sẽ mang lại một làn gió mới, bùng cháy và thể hiện được triết lí của Nhà trường “Tư duy - sáng tạo - trách nhiệm”. Tự hào lựa chọn trường Đại học Luật, Đại học Huế là nơi gửi gắm thanh xuân; đưa hình ảnh nhà trường bay cao bay xa hơn nữa, phát huy ý chí Mỗi sinh viên là mỗi thương hiệu trong công tác tuyển sinh năm tới của Nhà trường.

 

Các bài khác