Câu lạc bộ Pháp ngữ (Club Francophone) kỷ niệm một năm ngày thành lập

Đến tham dự buổi lễ sinh nhật, CLB vinh dự tiếp đón cô Hoàng Thị Hải Yến, Trưởng Khoa luật Dân sự đồng thời là cố vấn của CLB; cô Phan Thị Kim Liên – đại diện quỹ Codev Pháp -Việt;  cô Hoàng Thị Thu Hạnh – chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Pháp thành phố Huế (Cercle Francophone); cô  Emily Tang – Việt Kiều Pháp, nhà tài trợ tiềm năng tương lai cho câu lạc bộ và đại diện ban chủ nhiệm của CLB tiếng Pháp trường Đại học Y Dược Huế.

Về phía Đoàn trường và Hội sinh viên, có sự tham dự của thầy Phan Đình Minh- Phó Bí thư đoàn trường Đại học luật, Đại học Huế; cô Nguyễn Thị Lan Anh- Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Luật,Đại học Huế; thầy Nguyễn Lương Sỹ - Bí thư LCĐ khoa Luật Dân sự, Đại học Huế cùng đại diện của các LCĐ Khoa, Trung tâm trực thuộc Đoàn trường Đại học Luật Huế. Bên cạnh đó sự có mặt của đại diện các CLB, Đội, nhóm trong và ngoài trường, cùng tất cả thành viên trong CLB Pháp Ngữ cũng đã đóng góp một phần rất lớn cho thành công của buổi sinh nhật.

Phát biểu, chia sẻ tại buổi lễ, cô Hoàng Thị Hải Yến, Trưởng Khoa luật Dân sự đồng thời là cố vấn của CLB đã có những lời chúc quý báu cũng như sự đánh giá và góp ý về các hoạt động của CLB Pháp ngữ trong 1 năm vừa qua.

Cô Phan Thị Kim Liên – đại diện quỹ CODEV Pháp – Việt đã thay mặt quỹ CODEV gửi lời chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của CLB, đồng thời thay mặt tổ chức AUF gửi đến CLB những phần quà giá trị cho các thành viên.

Cô Hoàng Thị Thu Hạnh - chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Pháp thành phố Huế (Cercle Francophone) cũng gửi đến CLB món quà sinh nhật ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm hỗ trợ và hợp tác giữa cộng đồng pháp ngữ thành phố Huế nói chung với cộng đồng pháp ngữ Đại học Luật nói riêng.

CLB cũng vinh hạnh nhận được món quà đặc biệt từ đối tác tài trợ tương lai là cô Emily Tang đến từ nước Pháp.

Tại buổi lễ, thầy Phan Đình Minh hoan nghênh, ủng hộ sự ra đời của CLB Pháp Ngữ đồng thời đánh giá cao những hoạt động đã thực hiện của CLB. Ngoài ra thầy cũng đưa ra những góp ý để CLB ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Thầy Nguyễn Lương Sỹ - Bí thư LCĐ khoa Luật Dân sự cũng đã có những lời chúc đầy ý nghĩa gửi đến CLB cũng như sự ghi nhận các thành tích CLB Pháp ngữ bên canh đó thầy cũng góp ý kiến và bày tỏ sự ủng hộ, giúp đỡ của LCĐ khoa Luật Dân sự đối với các hoạt động của CLB.

Ngoài ra, CLB còn nhận được những lời chúc tốt đẹp từ cô NGÔ-FOLLIOT Thị Mỹ Hạnh, Chủ tịch Hiệp hội hợp tác pháp lý Châu Âu và Việt Nam – đối tác của Trường Đại học Luật qua video chúc mừng sinh nhật CLB Pháp ngữ từ thành phố Paris xinh đẹp của nước Pháp. Các anh chị cựu thành viên ban chủ nhiệm cũng gửi những lời chúc và động viên đến các thành viên.

Phần cuối cùng của buổi tiệc sinh nhật là tiệc buffet ngọt và chương trình “xổ số chào Xuân” của CLB Pháp Ngữ. Sau các vòng quay số kịch tính và hồi hộp, những phần thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân cho mình. CLB đã tiến hành trao giải tại chỗ cho một số bạn may mắn có mặt, những phần quà còn lại được thông báo cho người trúng giải qua fanpage và điện thoại.

Ảnh: CLB Truyền Thông Đại học Luật, Đại học Huế

Tin bài: Câu lạc bộ Pháp ngữ Francophone Trường ĐH Luật

Tham khảo thêm tại:

Fanfage CLB Pháp ngữ- Đại học Luật Huế tps://www.facebook.com/clubfrancophoneUDUH/

Phan Thị Thanh Tài và Nguyễn Phương Thoa - Phó Chủ Nhiệm- CLB Pháp ngữ

 

 

Các bài khác