Chương trình Ngày Hội Việc Làm 2019 và K39 Chia Tay Giảng Đường

Chiều ngày 25/05/2019, Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức thành công “Ngày hội việc làm năm 2019” với hơn 14 Doanh nghiệp tham gia mang đến cho hơn 1.000 sinh viên Nhà trường có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn; Đồng thời tổ chức Chương trình “Chia tay giảng đường K39” cùng với các tiết mục văn nghệ đến từ các CLB, vũ đoàn UNT và đặc biệt ở cuối chương trình là “Đại nhạc hội EDM” đem lại không gian sôi động, trẻ trung.

"Ngày hội việc làm 2019” là chuỗi hoạt động do nhà trường tổ chức:

Với sự  tham gia của 14 Doanh nghiệp hàng đầu và đa dạng nhóm ngành nghề khác nhau: CTY Luật FDVN, CTY Luật Kỷ Nguyễn và cộng sự; Trung tâm dịch vụ và việc làm Thừa Thiên Huế…

Tại đây, các doanh nghiệp đã cung cấp thông tin ngành nghề và cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên luật trên địa bàn thành phố Huế.

Ngày hội không chỉ cung cấp cho sinh viên một lượng kiến thức lớn và cơ hội việc làm, năm nay còn chú trọng việc tư vấn và định hướng; kỹ năng cần thiết khi tham dự phỏng vấn tìm kiếm việc làm, yêu cầu của các nhà tuyển dụng với sinh viên luật,… Để sinh viên tìm ra lộ trình phát triển sự nghiệp phù hợp nhất.

Chương trình “Chia tay giảng đường K39”

Đúng như cái tên chương trình diễn ra để một lần nữa tạo điều kiện cho các bạn sinh viên K39 nhìn lại ngôi trường nơi mình dừng chân 4 năm. Về tham dự Chương trình có sự hiện diện của các vị khách quý, quý vị đại biểu.

Về phía lãnh đạo của Đại học Huế: Thầy Đỗ Văn Phòng – Phó trưởng ban công tác sinh viên – ĐHH.

Về phía Trường Đại học Luật có PGS.TS Đoàn Đức Lương- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật; Ths Trần Việt Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật; PGS.Ts Nguyễn Duy Phương – Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật; Đ/c Lý Nam Hải – Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật; Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Luật; Cùng với đại diện của 14 Doanh nghiệp tham gia trong “Ngày hội việc làm năm 2019”.

Chương trình diễn ra nhằm tạo ra cho sinh viên K39 khi tốt nghiệp vẫn giữ những tình cảm tốt đẹp, sâu đậm về trường còn gắn kết giữa sinh viên nhà Trường qua các khóa để có thể giúp đỡ nghề nghiệp; và khen thưởng, vinh danh sinh viên có nhiều nổ lực trong Nghiên cứu Khoa học và hoạt động phong trào Đoàn- Hội.

Để bây giờ khi nhìn lại đây các bạn sinh viên K39 không nuối tiếc 4 năm thanh xuân của mình ở ngôi trường này. “K39” như một nốt nhạc trong bản nhạc “Đại học Luật” vậy, hy vọng khi nốt nhạc ấy cất lên, âm thanh cất ra sẽ bay vút lên bầu trời và cũng ngưng đọng mãi, vang mãi trong kí ức của các thầy cô ở Đại học Luật.

Tuổi trẻ của các bạn cũng vậy! Những tháng ngày khi còn là sinh viên của chúng ta là những năm tháng đẹp đẽ nhất, tươi sáng nhất, mà dù có muốn cũng không thể níu giữ, không thể quay lại được. Để mai sau, dù cho bao nhiêu năm đi nữa những kí ức ấy còn đọng mãi.

Chúc cho các bạn sinh viên K39 ra trường thành công, may mắn và tìm được công việc phù hợp với mình, công việc mình yêu thích.

Và cũng cảm ơn phía Nhà Trường cùng các đơn vị tham gia hỗ trợ đã tạo ra một ngày thật sự ý nghĩa cho các bạn sinh viên K39.

CLB Truyền thông

Các bài khác