Tết sẻ chia, gắn kết yêu thương- chuyến xe về tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trải qua một thời gian quyên góp, gây quỹ "Tết sẻ chia, gắn kết yêu thương - chuyến xe về tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn". Việc xây dựng quỹ nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê sum họp gia đình, đón tết đoàn viên.

Ngày 15/1/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Luật, Đại học Huế phối hợp với Hội sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức chương trình "Tết chia sẻ, gắn kết yêu thương" với sự tham gia của ThS. Nguyễn Văn Kiệm;Thầy Nguyễn Lương Sĩ - Phó chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế; Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế; cùng sự góp mặt của hơn 60 sinh viên thuộc diện được hỗ trợ đã đến tham dự.

Tại đây, ThS. Nguyễn Văn Kiệm và thầy Nguyễn Lương Sỹ cũng đã có đôi lời gửi gắm đến các bạn sinh viên, thể hiện tình cảm đong đầy, đồng cảm và sẻ chia hoàn cảnh với các bạn. Đồng thời tại chương trình "Tết sẻ chia, gắn kết yêu thương" Đoàn Thanh Niên và Hội Sinh viên đã gửi đến các bạn sinh viên 60 suất quà - mỗi suất trị giá 500.000 VNĐ để động viên, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được về quê đón tết sum vầy ấm áp cùng gia đình.

Một số hình ảnh hoạt động:

Các bài khác