CHƯƠNG TRÌNH "ÁO ẤM MÙA ĐÔNG LẦN THỨ VI - NĂM 2019"

Ngày 9 và 10 tháng 11 năm 2019 vừa qua, được sự cho phép và tạo điều kiện của Đoàn trường Đại học Luật Huế cùng Hội sinh viên; Đội Công Tác Xã Hội Trường Đại học Luật Huế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chương trình “ Áo ấm mùa đông ” lần thứ VI tại xã Hồng Kim, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự với chương trình lần này, có anh Huỳnh Tây đại diện Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Luật Huế, Trưởng ban CTXH - Hoạt động tình nguyện đồng thời cũng là cựu Đội trưởng Đội CTXH khóa K36 đã về tham gia cùng Đội trong hai ngày vừa qua. Về phía đội CTXH có anh Trần Đại Cát - cựu thành viên ban điều hành khóa K37 cùng anh Nguyễn Quang Vinh - cựu đội trưởng Đội CTXH khóa K39 cũng có mặt đồng hành cùng Đội. Về phía xã Hồng Kim cảm ơn ông Hồ Văn Xuôi bí thư xã đoàn xã Hồng Kim, ông Hồ Thanh Dũng phó bí thư Đảng ủy - chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hồng Kim đã giúp đỡ Đội trong thời gian hoạt động tại định bàn xã. Bên cạnh đó, về phía các nhà tài trợ có ông Lê Nam đại diện Hợp tác xã dịch vụ vận tải Tiến Đạt và anh Lê văn Quý đại diện cho Công ty bảo hiểm BSH Bắc Trung Bộ cũng góp mặt để hỗ trợ Đội hoàn thành chương trình.

Chương trình rât thành công cùng các hoạt động vô cùng ý nghĩa với 3 công trình thanh niên đã được hoàn thành và bàn giao tại vùng quê nghèo huyện A Lưới.Được biết, để có được sự thành công như vậy chính là nhờ sự nhiệt tình của các thành viên đội CTXH trường Đại học Luật Huế từ việc quyên góp ve chai, bán hoa gây quỹ, bán bảo hiểm trong gần 1 tháng để chuẩn bị cho chương trình. 80 suất áo ấm đã được trao cho các em nhỏ, 20 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, hơn 200m đèn đường đã được chiếu sáng, con đường kiểu mẫu và nhà văn hóa cộng đồng đã được tân trang lại chính là những thành quả mà các thành viên đội CTXH đã cùng nhau cố gắng để có thể đem đến sự ấm áp trong mùa đông cho người dân tại xã Hồng Kim.

Thông qua chương trình lần này các thành viên của đội CTXH đã lan tỏa được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các thành viên tham gia đã cùng nhau có những trải nghiệm thiết thực và đọng lại trong mỗi người những kỉ niệm không thể nào quên được.

Hi vọng rằng những chương trình tiếp theo của đội các thành viên sẽ đều tham gia với tinh thần nhiệt huyết nhất, tạo nên những điều tuyệt vời đúng với khẩu hiệu: “Công tác xã hội - sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Một số hình ảnh về chương trình:

 

Các bài khác