ĐỘI CTXH - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN TẠI CHÙA DIỆU VIÊN

Vừa qua vào ngày 08 tháng 12 năm 2019, Đội Công tác Xã hội trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện tại Chùa Diệu Viên. Được biết, đây  là một hoạt động thường niên, giúp cho các thành viên có cơ hội giao lưu, chăm sóc, động viên những thành viên của Nhà Dưỡng lão Diệu Viên. 

Tham gia cùng Đội, có sự góp mặt của Thầy Huỳnh Tây -  Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Luật Huế- Trưởng ban công tác xã hội và tình nguyện - Cựu Đội trưởng Đội CTXH khóa K36; Anh Quốc Trung - Cựu BĐH nhiệm kì K37; Anh Thái Văn Lâm - Nguyên Quyền Đội trưởng Đội Công tác xã hội nhiệm kì 2018-2019; Chị Nguyễn Thị Mỳ - Nguyên Đội phó Đội Công tác xã hội nhiệm kì 2018-2019; cùng các thành viên của Đội Công tác xã hội trường Đại học Luật, Đại học Huế.

Xuyên suốt chương trình đội CTXH đã hoàn thành công việc như: phát quang, vệ sinh đường cũng như dọn dẹp khu vực Chùa và nấu một bữa trưa thật ý nghĩa cho các mệ nơi đây.

Mùa đông mặc dù rất lạnh, nhưng hy vọng bằng trái tim yêu thương của tất cả các thành viên, hơi ấm tình thương sẽ được lan tỏa đi khắp nơi, giúp các mệ có thể đón một mùa đông ấm hơn, và chuẩn bị cho một cái tết thật an lành và ấm áp. Đội còn đem đến chương trình các tiết mục giao lưu văn nghệ đầy ý nghĩa, giúp các mệ có thể vui chơi, ca hát, giao lưu với tất cả các thành viên.

Đặc biệt, Đội còn gửi đến cho các mệ ở đây những món quà kỉ niệm nhỏ bé, tuy không lớn lao, nhưng hy vọng san sẻ được phần nào nỗi cô  đơn của  các mệ. Cùng với đó, Đội đã quyết định chụp một bức hình lưu niệm và gửi đến toàn thể Viện dưỡng lão Diệu Viên, để mỗi khi ngắm nhìn, những kỉ niệm ấm áp sẽ luôn hiện hữu trong trí nhớ của mỗi người.

Hi vọng rằng với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của mình, Đội Công tác xã hội trường Đại học Luật, Đại học Huế sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

Một số hình ảnh về chương trình:

Các bài khác