NGÀY HỘI CÂU LẠC BỘ ĐỘI NHÓM LẦN THỨ 3

Ngày 23/11/2019 vừa qua tại khuôn viên trường Đại học Luật, Đại học Huế, Hội Sinh viên trường Đại học Luật đã tổ chức Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm lần thứ 03 dành cho các CLB, Đội, Nhóm trong nhà trường.

Với chủ đề" COLOUR YOUR LIFE" ngày hội diễn ra vào ngày 23 và 24 tháng 11 năm 2019 có sự tham gia của 12 CLB, Đội, Nhóm đang hoạt động tại trường Đại học Luật, Đại học Huế. Xuyên suốt ngày hội là chuỗi các hoạt động thú vị hấp dẫn, mang đậm tinh thần đội nhóm nhằm tăng thêm tính đoàn kết giữa các sinh viên trong CLB nói riêng và giữa các CLB trong trường nói chung.

Đại diện cho BTC, Cô Nguyễn Thị Lan Anh - Chủ tịch Hội sinh viên, trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc chương trình ngày hội. Và ngay sau đó, liên tiếp các hoạt động diễn ra như: diễn văn nghệ và đặc biệt là cuộc thi ”MISS AND MR”. Với những màn trình diễn hoàn hảo trong đêm ngày 23 đã cho thấy rằng các đội đã có một sự chuẩn bị kĩ càng để đem lại kết quả tốt nhất cho sân chơi lần này.

Sáng ngày 24/11/2019, chương trình tiếp tục với các phần thi như nhảy Flasmod và nhảy đối kháng giữa các đội. Ngay sau các phần thi nhảy là lúc các CLB cùng nhau nhảy đồng diễn để quay flycam.

 

 

Đến 2 giờ chiều ngày 24/11/2019 các đội tiếp tục chuỗi hoạt động của ngày hội với phần thi “Team building”. Đây có thể coi là một hoạt động được mong chờ nhất trong chuỗi các hoạt động của ngày hội. Phần thi này các đội sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết, sự khéo léo và cách giải quyết vấn đề nhạy bén của đội nhóm.

Chiều ngày 24/11/2019, chương trình ngày hội chính thức khép lại với lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các đội có thành tích tốt ở từng phần thi cũng như các giải toàn đoàn.

Chương trình “Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm” là sân chơi thường niên do Hội sinh viên nhà trường tổ chức để các CLB, Đội, Nhóm thể hiện tài năng, bản lĩnh. Bên cạnh đó sân chơi lớn này chính là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện sự đoàn kết với nhau để đưa hoạt động của sinh viên nhà trường ngày càng lớn mạnh hơn.

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

 

Các bài khác