ĐẠI HỘI ĐỘI CÔNG TÁC XÃ HỘI NHIỆM KỲ 2019 - 2020

Vào lúc 17h ngày 12/11/2019 vừa qua, tại trường Đại học Luật, Đại học Huế, Đội CTXH đã tổ chức thành công Đại hội Đội nhiệm kỳ 2019 - 2020.

Tham dự đại hội vinh dự có sự hiện diện của Thầy Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế; Thầy Phan Đình Minh- Phó Bí thư Đoàn trường; Cô Nguyễn Thị Lan Anh- Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Luật; Thầy Huỳnh Tây - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Luật Huế- Trưởng ban công tác xã hội và tình nguyện - Cựu Đội trưởng Đội CTXH khóa K36; Anh Trần Đai Cát - Cựu BĐH khóa K37 và Anh Nguyễn Quang Vinh - Cựu Đội trưởng Đội CTXH Khóa K39 cùng với sự có mặt của đông đủ các thành viên của Đội CTXH trường Đại học Luật, Đại học Huế.

 
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Thầy Lý Nam Hải cùng các thầy cô, anh chị đã đưa ra những đóng góp, khích lệ tinh thần Đội, cảm ơn sự cống hiến của Ban điều hành cũ, cũng như hy vọng trong nhiệm kỳ tiếp theo Đội sẽ tiếp nối truyền thống của những thế hệ trước, phát triển hơn nữa và sẽ là môi trường học tập, trao đổi kinh nghiệm, phát triển những kỹ năng sống, luôn luôn xứng đáng với câu khẩu hiệu của Đội :"Công tác xã hội -Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình".
 

Tại Đại hội, Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2018 - 2019 đã báo cáo công tác hoạt động năm vừa qua và chủ trì phiên bỏ phiếu bầu Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2019 - 2020. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu trên tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch và chọn ra được 9 thành viên là những đồng chí có đủ năng lực và trách nhiệm. Trong đó bao gồm:

1. Phạm Hồng Công - Đội Trưởng

2. Nguyễn Thị Bích Ngọc( K )- Đội phó - Trưởng Ban HĐ-Kỹ năng

3. Nguyễn Thị Bích Ngọc(L) - Đội Phó - Trưởng Ban Văn nghệ

4. Trần Thị Giang - Đội Phó - Trưởng Ban HC-CSVC

5. Nguyễn Trần  Huyền My - Ủy Viên - Trưởng ban Truyền Thông,

6. Lê Hồng Văn Phúc - Ủy Viên - Phó ban Văn nghệ

7. Thiều Quỳnh Hương - Ủy Viên -  Phó ban HC-CSVC

8. Nguyễn Phú Thương - Ủy Viên- Phó ban HC-CSVC

9. Lộc Thị Trang- Ủy Viên- Phó ban HĐ-Kỹ Năng

Với lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, Ban Điều hành Đội nhiệm kỳ 2019-2020 đồng lòng xin hứa sẽ luôn cố gắng hết mình hoàn thành nhiệm vụ mà Đoàn trường, Hội sinh viên, cũng như những mong muốn của các thành viên đề ra; sẽ luôn giữ vững kỉ cương, tinh thần của Đội; đưa Đội trở thành một CLB/Đội/Nhóm vững mạnh, sánh cùng các CLB/Đội/Nhóm của trường cũng như các CLB khác của Đại học Huế.

Cuối Đại hội, BĐH nhiệm kỳ 2018 - 2019 đã tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ và bàn giao con dấu và còi hiệu lệnh cho BĐH nhiệm kỳ 2019 - 2020, hy vọng sẽ lan tỏa cái tâm Thiện nguyện đến với tất cả mọi người.

 

Các bài khác