Tập huấn phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học ở bậc đại học cho sinh viên năm thứ nhất

       Buổi tập huấn diễn ra trong hai ngày 14-15/11/2014. Trong lời phát biểu  khai mạc chương trình vào sáng ngày 14/11/2014 Thầy Bùi Văn Lợi đại diện cho ban Công tác học sinh sinh viên Đại học Huế đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập huấn phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học ở bậc đại học cho sinh viên năm thứ nhất. Về phía  Khoa Luật thầy Nguyễn Sơn Hà cũng có những phát biểu gửi gắm tới những tân sinh viên về những vấn đề sinh viên năm đầu thường gặp phải. Sau phần lễ khai mạc là phần báo cáo của ba báo cáo viên đến từ Đại học Huế. Buổi học đã diễn ra trên tinh thần sôi nổi, thú vị. Với ba chủ đề liên quan đến những vấn đề học tập ở bậc đại học.

     Thứ nhất là phương pháp học tập bậc đại học của TS. Bùi Văn Lợi

     Thứ hai là phương pháp nghiên cứu khoa học ở bậc đại học của TS. Nguyễn Duân

     Thứ ba là quá trình chia sẻ kinh nghiệm học tập và rèn luyện tốt của bạn sinh viên Cao Thị Trà My đến từ lớp Luật Kinh tế K35


     Qua buổi tập huấn sinh viên đã có cái nhìn toàn diện hơn về môi trường học tập cũng như phương pháp và kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt công việc học tập ở bậc đại học. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho cả những tân sinh viên và cho cả báo cáo viên.

Các bài khác