Hội nghị cán bộ viên chức Tổ THL-QHDN năm học 2014-2015

       Năm học 2013-2014 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng bộ và ban chủ nhiệm khoa, tuy mới được thành lập và đang từng bước hoàn thiện mọi mặt nhưng Tổ Thực hành luật và Quan hệ doanh nghiệp đã thực hiên tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn.

       Ngày 18/10/2014 Tổ Thực hành luật và Quan hệ doanh nghiệp Khoa luật – Đại học Huế đã tổ chức “Hội nghị cán bộ viên chức Tổ THL-QHDN năm học 2014-2015” tại phòng họp Khoa.

     Mở đầu là phần nghi lễ trước hội nghị. Tiếp đến là phần báo cáo và đánh giá những kết quả thực hiện trong năm học 2013-2014. Hội nghị đã nêu bật được những nhiệm vụ mà cán bộ Tổ đã hoàn thành trong công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn thể. Bên cạnh đó đã cũng thẳng thắn phê bình những gì chưa làm được để rút kinh nghiệm cho những năm tiếp theo. Hội nghị đã nghe báo cáo về hoạt động của các cán bộ về những mảng do mình phụ trách, cũng như góp ý, xây dựng bản báo cáo cho Hội nghị cán bộ viên chức toàn Khoa. Cuối cùng là đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để thực hiện những hoạt động của Tổ THL-QHDN trong năm học 2014-2015.

 

      Mặc dù chỉ mới thành lập,và còn gặp nhiều khó khăn nhưng toàn thể cán bộ nhân viên Tổ THL-QHDN quyết tâm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo góp phần vào sự thành công chung của Khoa Luật-Đại học Huế.

Các bài khác