Chương trình Khởi nghiệp dành cho sinh viên K43

Ngày 16 và ngày 17/11 năm 2019, tại hội trường B, trường Đại học Luật, Đại học Huế, trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp tiến hành tổ chức chương trình Khởi nghiệp dành cho sinh viên K43. Chương trình có sự tham gia của báo cáo viên: ThS. Trường Hương Giang - Chuyên gia đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp, huấn luyện viên ươm tạo dự án khởi nghiệp Songhan Incubator.

Chương trình đã diễn ra trong 2 ngày đem đến cho sinh viên khóa 43 những trải nghiệm thú vị, những kiến thức cơ bản về Khởi nghiệp và việc hình thành, xây dựng những ý tưởng khởi nghiệp được hình thành trong tương lai, phù hợp với ngành Luật mà mình đang theo đuổi.

Báo cáo viên ThS Trương Hương Giang cũng đã đưa đến  rất nhiều những kinh nghiệm, chia sẻ thú vị đối với sinh viên năm thứ nhất trong việc định hướng phát triển các ý tưởng khởi nghiệp và có những hình dung cơ bản về vấn đề khởi nghiệp hiện nay trên cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay, cách xây dựng và tạo ra một mô hình khởi nghiệp đối với sinh viên và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong việc phát triển dự án khởi nghiệp.

Chương trình kết thúc vào 17h30 ngày 17/11/2019

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

Các bài khác