Tổ chức chương trình Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng này 20 tháng 11 năm 2019, Trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp đã tổ chức chương trình Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hội trường E, Trường Đại học Luật, Đại học Huế. Chương trình có sự tham gia của PGS.TS Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế đồng thời là giám đốc Trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp; ThS Trần Việt Dũng - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Luật, Đại học Huế; TS. Lê Thị Hải Ngọc, Giám đốc Trung tâm TVPL và ĐTNH, ThS. Nguyễn Sơn Hà, Phó trưởng phòng Khảo thí - ĐBCLGD cùng toàn thể các cán bộ giảng viên làm việc tại Trung tâm và các bạn sinh viên thuộc quản lý của Trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp, đội ngũ cộng tác viên của trung tâm CLE và các bạn thành viên CLB Sách và Hành động trực thuộc quản lý LCĐ Thực hành Luật - Khảo thí - Thư viện.

Chương trình đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ và nhiều ý nghĩa nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Các sinh viên thuộc quản lý của Trung tâm đã có những chia sẻ, gửi những lời chúc, những món quà và những lời cám ơn chân thành nhất đến các quý thầy cô giáo trong Trung tâm đã luôn là người lái đò chỉ bảo các em trong quãng thời gian học tập tại trường Đại học Luật, các thầy cô đã luôn đồng hành, dìu dắt các em ngày một nên người, đem đến những bài học hay, những kỹ năng bổ ích giúp các em vững bước hơn trên con đường mà mình đã chọn.

Trong một ngày 20/11 thật nhiều cảm xúc và ý nghĩa, đại diện từ phía Trung tâm PGS.TS Đoàn Đức Lương cũng đã có những chia sẻ, tâm sự trong ngày lễ thật đặc biệt này và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô trong Trung tâm và các bạn sinh viên, mong các thầy cô giáo tiếp tục cố gắng phát huy năng lực của bản thân trong nâng cao chuyên môn và đưa hoạt động của Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa, các thế hệ sinh viên học tập thật tốt và thành công trong tương lai.

Chương trình kết thúc vào lúc 10h00 cùng ngày

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

Các bài khác