Chương trình "Build a Business workshop"

Trong ngày 21/4/2019, trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp đã phối hợp với công ty Coplus cử các bạn sinh viên thuộc quản lý của trung tâm tham gia chương trình Build a Business workshop tại khách sạn Saigon Tourance tại số 05 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Chương trình xoay quanh nội dung các startup được tham gia thực hiện các mô hình kinh doanh hiện tại và các tiếp cận thị trường của startup mình. Nêu lên những khó khăn đang gặp phải để đội ngũ Mentor tư vấn và định hướng giải pháp. Từ đó các Mentor là các chủ doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành công định hướng giải quyết những khó khăn mà các starup đang gặp phải.

Chương trình đã thật sự là kênh diễn đàn bổ ích giúp các bạn sinh viên tiếp cận thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình triển khai các dự án khởi nghiệp của mình, từ đó thúc đẩy tiềm năng sáng tạo trong mỗi bạn sinh viên, góp phần tạo dựng các ý tưởng khởi nghiệp sát thực tế và hướng tới thành công trong tương lai.

Đây là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, tiếp cận với các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và các chủ doanh nghiệp đã khởi nghiệp thanh công, trang bị kiến thức kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và hình thành các ý tưởng khởi nghiệp, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trong sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế,

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

Các bài khác