Tọa đàm “ Kỹ năng tranh tụng trong các vụ án hình sự.”

     Sáng ngày 19/09/2014, Tổ Thực hành luật và Quan hệ doanh nghiệp đã phối hợp với Tổ tuyên truyền và phổ biến pháp luật của Đoàn Luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi tọa đàm “ Kỹ năng tranh tụng trong các vụ án hình sự.”

     Mở đầu buổi tọa đàm Luật sư. Ths Đặng Thị Ngọc Hạnh đã trình bày cho sinh viên những kỹ năng cần thiết của một luật sư trong quá trình tranh tụng.

      Sau bài trình bày của báo cáo viên Luật sư. Ths Đặng Thị Ngọc Hạnh là phần hỏi đáp giữa sinh viên và các Luật sư. Với kĩ năng và kinh nghiệm của mình các Luật sư đã lần lượt trả lời những vướng mắc của sinh viên trong quá trình tranh tụng một vụ án hình sự

     Tại buổi tọa đàm, các Luật sư  đã giúp cho sinh viên có cơ hội trao đổi và được giải đáp các thắc mắc của mình

     Đây chính là cơ hội giúp sinh viên tiếp xúc với thực tiễn và nâng cao các kỹ năng áp dụng kiến thức pháp luật đã được học vào thực tế.

     Kết thúc buổi tọa đàm Thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân – Phó Trưởng bộ môn Luật Hình sự đại diện Khoa Luật gửi lời cám ơn chân thành đến Tổ tuyên truyền và phổ biến pháp luật của Đoàn Luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế và hy vọng hai bên sẽ hợp tác để tổ chức nhiều chương trình thiết thực và bổ ích hơn nữa cho sinh viên.

 

Các bài khác