Hội thảo "Tư vấn việc làm cho sinh viên" năm 2015

    Thực hiện mục tiêu chất lượng của Nhà trường, căn cứ kế hoạch và nhiệm vụ về công tác hư­ớng nghiệp, tư­ vấn việc làm của sinh viên năm 2015. Ngày 12/4 vừa qua tại hội trường B, Trường đại học Luật, Đại học Huế, Trung tâm Thực hành luật và Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi hội thảo “ Tư vấn việc làm cho sinh viên” năm 2015.

    Đến tham dự và tư vấn trong buổi hội thảo là các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực pháp chế trong và ngoài tỉnh như: Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị, Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Đà Nẵng, Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Luật Ngọc Hạnh và cộng sự, Trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên Đại học Huế.

    Tại buổi hội thảo, các khách mời vừa đóng vai trò là nhà tư vấn vừa là nhà tuyển dụng đã cung cấp, truyền đạt những kinh nghiệm trong quá trình tìm kiếm việc làm liên quan đến ngành học. Buổi hội thảo cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận cũng như thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng.

    Phát biểu trong hội thảo, PGS.TS Đoàn Đức Lương với vai trò là Hiệu trưởng nhà trường và là nhà tuyển dụng, đã có những chia sẻ hết sức thực tiễn trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm.

    Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là những sinh viên sắp ra trường.

 

Các bài khác