Buổi truyền thông “ Công tác giáo dục về dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên”

   Nhằm mục đích cung cấp thông tin cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết về công tác giáo dục về dân số- Sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên. Khoa Luật-Đại học Huế phối hợp với Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi truyền thông “ Công tác giáo dục về dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên” cho sinh viên khóa K37 và K38.

    Buổi truyền thông được diễn ra vào sáng ngày 27/11/2014 với sự tham gia đông dủ của các bạn sinh viên khóa K37 và K38. Buổi truyền thông được chia làm hai đợt. Đợt 1 bắt đầu từ  07h 30’ đến 9h 00’ và đợt 2 bắt đầu từ  9h00’ đến 11h30’.  Đại diện Khoa Luật thầy Nguyễn Sơn Hà phát biểu khai mạc buổi truyền thông thông, nhấn mạnh sự quan trọng của công tác giáo dục về dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên.

   Về phía cơ quan đại học Huế có sự tham dự của Th.s Lưu Mạnh Cường, PGĐ Trung tâm Tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên Đại học Huế.

   Đến từ chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình Tỉnh Thừa Thiên Huế có Ths, BS Chuyên khoa 1 Nguyễn Văn Toàn, Phó chi cục trưởng chi cục dân số kế hoạch hóa gia đình. Sau lễ khai mạc là trao đổicủa BS CK1 Nguyễn Văn Toàn về “Sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên”. Buổi trao đổi đã giúp sinh viên hiểu được rất nhiều về những vấn đề thầm kín trong lứa tuổi của mình. Qua đó giúp sinh viên có những kĩ năng để xử lý những tình huống thực tế có thể gặp phải trong cuộc sống, nhằm hướng tới một cuộc sống tươi đẹp như đúng lứa tuổi của các em. Buổi truyền thông đã diễn ra thành công tốt đẹp.  

Các bài khác