Chương trình giao lưu hướng nghiệp nghề luật sư “Nghề Luật sư ở Việt Nam - Những cơ hội và thách thức”.

     Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Luật - Đại học Huế tiếp cận, tìm hiểu về nghề luật sư ở Việt Nam hiện nay. Tạo cơ hội cho sinh viên luật học hỏi các kỹ năng nghề luật sư và kinh nghiệm từ các Luật sư có trách nhiệm và uy tín trong Liên đoàn Luật sư Việt Nam và tại tỉnh Thừa Thiên- Huế. Thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm giáo dục đại học của Khoa Luật - Đại học Huế. Ngày 20/12/2014 Khoa Luật – Đại học Huế phối hợp với Liên đoàn Luật sư Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu hướng nghiệp nghề luật sư “Nghề Luật sư ở Việt Nam - Những cơ hội và thách thức”. 

     Mở đầu buổi giao lưu Ths Trần Việt Dũng Phó Khoa trưởng Khoa Luật phát biểu chào mừng đại diện Liên đoàn Luật sư Việt Nam và các đại biểu tới tham dự. Sau phần chào mừng là phần phát biểu khai mạc buổi giao lưu của TS.LS.Nguyễn Đình Thơ Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng, phổ biến pháp luật LĐLSVN.

   

   Quá trình giao lưu diễn ra rất sôi nổi với những câu hỏi thiết thực mà sinh viên cũng như giảng viên Khoa Luật đã đặt ra cho các vị đại biểu. Đại diện Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn luật sư Tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã giải đáp trọn vẹn những vướng mắc của sinh viên xung quanh vấn đề về nghề Luật sư ở Việt Nam.

   Buổi giao lưu đã kết thúc tốt đẹp và mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên trong bước đường lập nghiệp sau này.

Các bài khác