Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Thực hành Luật - Khảo thí - Thư viện nhiệm kỳ 2015-2016

      Ngày 12/10 vừa qua, Liên chi đoàn Thực hành Luật – Khảo thí – Thư viện đã tổ chức Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Thực hành Luật – Khảo thí – Thư viện nhiệm kỳ 2015 – 2016. Đến với đại hội Liên chi đoàn rất hân hạnh được đón tiếp các vị đại biểu Ths Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư đoàn trường Đại học Luật, Ths Nguyễn Sơn Hà, Phó bí thư Chi bộ Thực hành Luật – Khảo thí – Thư viện, các Bí thư, phó bí thư liên chi đoàn bạn, các chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, đồi trưởng, đội phó các câu lạc bộ đội nhóm trong trường Đại học Luật cùng hơn 107 đoàn viên Liên chi đoàn.

      Đại hội đã nhận được những chỉ đạo cũng như góp ý từ phía Đại diện Đoàn trường là thầy Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư đoàn trường và đại diện Chi bộ là thầy Nguyễn Sơn Hà, Phó bí thư Chi bộ THL-KT-TV. Đồng chí Phạm Bá Tân đã thay mặt cho ban chấp hành Liên chi đoàn tiếp thu những ý kiến đóng góp và gửi lời cám ơn sâu sắc đến những tình cảm mà Đoàn trường và Chi bộ đã dành cho Liên chi đoàn.

    Đại hội đã lắng nghe phần trình bày các văn kiện của ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2015 trình đại hội. Đại hội cũng đã tích cực ghi nhận những ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện văn kiện đại hội. Đại cũng đã bầu ra 5 đồng chí đủ đức đủ tài có năng lực và phẩm chất tốt vào ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2016, hy vọng với sự dẫn dắt của Ban chấp hành mới cũng như sự quan tâm giúp đỡ từ Đoàn trường cũng như Chi bộ thL-KT-TV phong trào thanh niên của Liên chi đoàn sẽ phát huy được sức trẻ, cùng với các Liên chi đoàn bạn đưa phong trào đoàn thanh niên Trường Đại học Luật ngày càng đi lên.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Các bài khác