Chương trình ngoại khoá "Kỹ năng nhận diện các vấn đề pháp lý"

Năm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đợt khảo sát đánh giá ngoài của Trường Đại học Luật, Đại học Huế diễn ra từ ngày 20-24/4/2018. Sáng ngày 23/4/2018 tại Nhà Thực hành Luật (Nhà G), Trung tâm Thực hành luật và Quan hệ doanh nghiệp tổ chức chương trình ngoại khoá với chủ đề “Kỹ năng nhận diện các vấn đề pháp lý” dành cho đối tượng là sinh viên năm thứ hai (K40) nhằm giúp sinh viên tiếp cận cách thức nhận diện các vấn đề pháp lý trong quá trình học tập trên ghế nhà trường. 

 

Báo cáo viên của chương trình là ThS. Luật sư Võ Công Hạnh đến từ Công ty Luật Công Khánh

thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế. 

 

Các sinh viên tham dự chương trình đang chăm chú nghe Báo cáo viên giảng về kỹ năng nhận diện các vấn đề pháp lý

Tại chương trình, sinh viên đã tiếp cận với các vụ việc pháp lý thực tế được báo cáo viên giới thiệu để minh hoạ cho nội dung bài giảng. Qua đó, sinh viên học được cách thức vận dụng trong quá trình học tập các môn học chuyên ngành sắp tới. Hoạt động giảng dạy tương tác cũng làm cho sinh viên hứng thú trong quá trình nghe giảng. 

 

Báo cáo viên đang đặt các câu hỏi cho sinh viên đưa ra nhận định cá nhân

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp mang lại nhiều hiệu quả cho sinh viên và đặt ra mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Công ty Luật Công Khánh và Trường Đại học Luật, Đại học Huế trong các hoạt động tiếp theo.

Tin bài và ảnh: TCT.

Các bài khác