Chương trình "Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân sinh viên K41"

Trong 2 ngày 7 - 8/4/2018. Trung tâm thực hành luật và Quan hệ doanh nghiệp đã tiếp tục thực hiện chương trình ngoại khóa “Kĩ năng lập kế hoạch cá nhân ”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với những bài giảng đầy thú vị, mới mẻ và bổ ích đến từ các giảng viên trẻ đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm: ThS.NCS. Trần Cao Thành, ThS. Phan Đình Minh và cô Phan Anh Thư cùng sự góp mặt đông đảo của các bạn sinh viên các lớp Luật K41.

Với những bài giảng hấp dẫn cùng cách giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu của thầy, cô đã giúp các bạn sinh viên trang bị cho mình  nhiều kinh nghiệm bổ ích, từ đó giúp ích cho các bạn sinh viên trong việc lập kế hoạch cá nhân phù hợp với bản thân, đồng thời cân bằng việc học tập trên trường cũng như các hoạt động Đoàn, Hội do nhà trường tổ chức và kế hoạch học tập tiếng anh đạt kết quả tốt.


Qua chương trình ngoại khóa này, Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh  nghiệp hy vọng rằng mỗi bạn sinh viên đã có cho mình một kế hoạch cá nhân phù hợp với bản thân giữa rất nhiều những công việc khác nhau trên giảng đường, để mỗi sinh viên có  những hướng đi tốt cho bản thân trong suốt 4 năm học tập tại trường Đại học Luật - Đại học Huế.

Chương trình  kết thúc vào 17h30 ngày 8/4/2018

Tin: Phan Đình Minh

Ảnh: Ban Truyền thông

Các bài khác