Chương trình tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm học thuật

Chiều ngày 12/04/2018, Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp đã tổ chức thành công chương trình Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm học tập”. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của thầy Trần Cao Thành, cô Diệu Hà – giảng viên Khoa Luật Hành Chính, anh Trần Chí Thành – một trong những sinh viên xuất sắc của khóa K38 và toàn thể các thành viên của trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ Doanh nghiệp trường Đại học Luật – Đại học Huế.

Chương trình tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn học thuật lành mạnh cho các thành viên CLE có cơ hội được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm học tập lẫn nhau. Từ đó nâng cao kiến thức học thuật, rèn luyện kỹ năng tiếp cận kiến thức pháp lý hiệu quả.


Chương trình là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm trong học tập bổ ích đến từ các khách mời cũng như các thành viên CLE. Mỗi thành viên nhận ra những ưu, nhược điểm riêng của bản thân mình để từ đó hoàn thiện mình nhiều hơn trong học tập. Đây là một chương trình bổ ích và cũng là một cơ hội để các bạn được chia sẻ kinh nghiệm học tập tự mình rút ra được qua trong thời gian học tập tại trường, đồng thời mỗi thành viên CLE được học hỏi, giao lưu học thuật với các thầy cô giáo từng là cựu sinh viên của Trường Đại hoc Luật - Đại học Huế.

Với tinh thần “Sẻ chia tri thức – Cùng nhau phát triển”, hy vọng các thành viên CLE sẽ có những kiến thức bổ ích và cần thiết cho riêng bản thân mình.

Tin: Phan Đình Minh 

Ảnh: Ban Truyền thông

Các bài khác