Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sách và Hành động ĐH Luật – ĐH Huế Trực thuộc LCD THL-KT-TV

Thực hiện công văn số 167/TB-DDHL-THL về việc tổ chức ngày hội tư vấn việc làm cho sinh viên năm 2017. Vào lúc 7h30 ngày 17/06/2017, tại hội trường B, trường Đại học Luật - Đại học Huế, trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp tiến hành tổ chức chương trình "Ngày hội tư vấn việc làm năm 2017".

Đến tham dự chương trình về phía đại biểu, khách mời ngoài trường có: Ông Nguyễn Văn Hưng - Phó giám đốc Sở tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Đỗ Văn Phòng - Phó trưởng ban công tác HSSV Đại học Huế, bà Lê Thị Phương Dung - Thẩm phán tòa án nhân dân thành phố Huế, bà Đặng Thị Ngọc Hạnh - Luật sư Công ty Luật TNHH Ngọc Hạnh và cộng sự, ông Lê Hồng Sơn - Luật sư Công ty luật FDVN. Về phía lãnh đạo nhà trường có: Th.S GVC Trần Việt Dũng - Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Duy Phương - Đảng ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Trung Kiên - Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS  Đào Mộng Điệp - Trưởng khoa luật Kinh tế, ThS Nguyễn Thị Xuân - Trưởng khoa luật Hình sự, ThS Nguyễn Thị Hà - Trưởng khoa luật Quốc tế cùng các cựu sinh viên khóa 33, khóa 34, khóa 35 và khóa 36 Trường Đại học Luật - Đại học Huế hiện đang công tác tại các cơ quan, công ty luật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế về tham dự chương trình.

Chương trình thật sự là cơ hội để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các thông tin đến từ các nhà tuyển dụng, nắm bắt được nhu cầu của các nhà tuyển dụng hiện nay từ đó sinh viên có sự lựa chọn, định hướng tốt hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Các bạn sinh viên cũng được nghe các các nhà tuyển dụng trao đổi về các thông tin và tư vấn định hướng làm việc tại các vị trí khác nhau liên quan đến ngành luật và luật kinh tế mà các bạn sinh viên theo học

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi gửi đến các nhà tuyển dụng nhằm giải đáp những thắc mắc của bản thân trong quá trình thủ tục làm hồ sơ xin việc, việc tham gia phỏng vấn xin viêc, việc lựa chọn vị trí việc làm phù hợp. 

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các anh chị là cựu sinh viên của trường Đại học Luật - Đại học Huế các khóa 33, khóa 34, khóa 35, khóa 36 tại buổi tư vấn, các anh chị là cựu sinh viên đã có những chia sẻ, trao đổi gần gũi, thẳng thắn về quá trình tìm kiếm công việc cũng như đưa ra những lời khuyên, những kinh nghiệm đến với các bạn sinh viên.

Tin bài và ảnh: Phan Đình Minh

 

 

Các bài khác