Phiên tòa xét xử lưu động của TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tháng 9 năm 2016

          Thực hiện hợp đồng đào tạo giữa Trường Đại học Luật – Đại học Huế và Tòa án nhân dân thành phố Huế về việc gửi sinh viên tham dự phiên tòa. Căn cứ vào lịch xét xử 02 phiên tòa hình sự lưu động của Tòa án nhân dân thành phố Huế. Ngày 26 tháng 9 năm 2016, tại hội trường B, trường Đại học Luật - Đại học Huế, Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành xét xử lưu động 02 vụ án hình sự.

           Phiên tòa thứ nhất bắt đầu lúc 07 giờ 30 phút ngày26/09/2016 xét xử sơ thẩm bị can Nguyễn Linh Duy Khánh bị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế truy tố về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

            Phiên tòa thứ hai bắt đầu lúc 9 giờ 30 phút ngày 26/09/2016 xét xử phúc thẩm bị cáo Nguyễn Văn Linh bị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế truy tố về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

             Hội đồng xét xử cũng như những cơ quan chức năng đã làm việc nghiêm túc, nỗ lực để đưa ra những phán quyết đúng người đúng tội, góp phần thực thi pháp luật, đồng thời giáo dục, tuyên truyền pháp luật cho quần chúng nhân dân cũng như đông đảo sinh viên.

             Sinh viên tham dự phiên tòa được yêu cầu ghi chép nội dung phiên tòa vào sổ Thực hành nghề nghiệp giúp cho sinh viên có cơ hội thực hành thực tế phục vụ cho học tập cũng như công việc trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để sinh viên thực hành những kiến thức đã được học trong thời gian qua cũng như là cơ sở để đánh giá điểm Thực hành nghề nghiệp sau này.

 

Các bài khác