Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp tổ chức gặp mặt tân sinh viên khóa 40

          Như vậy, sau thời gian miệt mài đèn sách những tân sinh viên Đại học Luật cũng đã hoàn thành ước mơ bước vào cánh cổng ngôi trường Đại học Luật – Đại học Huế. Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi ngày tựu trường được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trườngvào lúc 17h30 ngày 08 tháng 9 năm 2016 Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt những tân sinh viên của các lớp do Trung tâm quản lý (Lớp Luật học K40H và Luật học K40K).

           Đến tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của ThS Nguyễn Sơn Hà – Phó GĐ Trung tâm THL-QHDN, toàn thể cán bộ Trung tâm cùng hơn 100 tân sinh viên khóa K40.

           Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu do các sinh viên đến từ Trung tâm THL-QHDN biểu diễn.

           Tiếp đến là phần phát biểu khai mạc của thầy Nguyễn Sơn Hà qua lời phát biểu thầy cũng bày tỏ những cảm xúc tươi vui phấn khởi khi được đón các bạn Tân sinh viên đến với Trung tâm. Tiếp sau đó thầy Nguyễn Sơn Hà cũng đã giới thiệu về chức năng nhiệm vụ và hoạt động của Trung tâm cũng như dặn dò các bạn tân sinh viên về những vấn đề về học tập nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn.

           Các tân sinh viên cũng đã đưa ra những câu hỏi cho Trung tâm và đã được các thầy trong Trung tâm giải đáp tận tình. Sau đó sinh viên đã được chia về các lớp để gặp mặt giáo viên cố vấn. Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho các tân sinh viên. Chúc cho các tân viên có những tháng ngày đẹp đẽ và thành công trong suốt 4 năm học tập tại trường.

Các bài khác