Hội thảo với chủ đề "Sinh viên luật với tự chủ Đại học"

Đến dự hội thảo Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp vui mừng có sự hiện diện của của PGS.TS. Đoàn Đức Lương – Giám đốc Trung tâm, Hiệu trưởng trường đại học Luật – Đại học Huế, ThS.NCS Trần Cao Thành – cán bộ giảng dạy Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp, cô Nguyễn Thị Lan Anh – Chủ tịch Hội sinh viên cùng với sự góp mặt của các bạn sinh viên đại diện cho các lớp Luật học, Luật kinh tế trường Đại học Luật – Đại học Huế.

Hội thảo được diễn ra với những bài tham luận đầy thú vị đến từ các bạn sinh viên xoay quanh những vấn đề liên quan đến tự chủ đại học.  Đặc biệt, phần tham luận và phần vấn đáp đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những  câu hỏi, thắc mắc về những nội dung của các bài tham luận hay những câu hỏi liên quan đến vấn đề tự chủ đại học sẽ được đưa ra để trao đổi.

Xoay quanh những nội dung của hội thảo các bạn sinh viên còn được nghe những lời chia sẻ đầy bổ ích và thú vị của PGS.TS Đoàn Đức Lương – Giám đốc Trung tâm, Hiệu trưởng trường đại học Luật – Đại học Huế về vấn đề sinh viên Luật với tự chủ Đại học.

Đây là một diễn đàn học thuật, thảo luận, chia sẻ về những vấn đề xoay quanh chủ đề sinh viên Luật với tự chủ đại học, hội thảo đã giúp các sinh viên trường Đại học Luật có thể tiếp cận và hiểu rõ hơn hơn với kế hoạch tự chủ đại học của trường hướng tới mục tiêu tự chủ đại học vào năm 2019.

Hội thảo kết thúc vào 17h30 cùng ngày

Tin: Phan Đình Minh

Ảnh: Ban truyền thông

Các bài khác