Chương trình "Định hướng lựa chọn chuyên ngành sinh viên K39"

Tối ngày 16/04/2018 Trung tâm Thực hành Luật và Quan hệ doanh nghiệp tiến hành tổ chức chương trình "Định hướng lựa chọn chuyên ngành sinh viên K39". Chương trình vinh dự có sự tham dự của PGS.TS. Đoàn Đức Lương - Giám đốc Trung tâm, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật - Đại học Huế; Thầy Nguyễn Trung Kiên - Trưởng phòng CTSV; TS. Đào Mộng Điệp - Trưởng khoa luật Kinh tế; TS. Đặng Công Cường - Phó trưởng khoa luật Hành chính; ThS.NCS Nguyễn Thị Hà - Trưởng khoa luật Quốc tế; ThS. Dương Thị Cẩm Nhung - Giảng viên khoa luật Hình sự; Thầy Nguyễn Ngọc Huy - Giảng viên khoa luật Dân sự.

Giữa những phân vân, băn khoăn của sinh viên khóa 39 trong việc chọn chuyên ngành nào thật sự phụ hợp với bản thân và tương lại sau này của mình. Chương trình thật sự là diễn đàn thiết thực và mang lại cho sinh viên luật và luật kinh tế khóa 39 những điều bổ ích, cần thiết, giúp cho sinh viên có những định hướng trong việc lựa chọn chuyên  ngành tốt cho riêng mình.

Chương trình đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng với rất nhiều câu hỏi các bạn đặt ra với thầy hiệu trưởng và trưởng, phó, đại diện các khoa và phòng ban liên quan, từ đó các bạn sinh viên được giải đáp rất nhiều thắc mắc, phân vân của riêng mình.

Chương trình kết thúc vào 20h ngày 16/04/2018

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

 

Các bài khác