TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH NĂM HỌC 2018 - 2019

Trong năm học 2018 - 2019, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của LCĐ Khoa Luật Hành chính đã từng bước phát triển đáng kể, triển khai sâu rộng các hoạt động đến các đoàn viên thanh niên. Mang trong mình niềm vinh dự và sự tự hào của tuổi trẻ, các đoàn viên ưu tú của LCĐ Khoa Luật Hành chính đã hăng say cống hiến hết mình cho các phong trào Đoàn Khoa cũng như Đoàn trường, nhiệt tình hỗ trợ các CLB Đội nhóm bạn khi cần thiết.

Với tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết và hăng say cống hiến, BCH nhiệm kỳ mới cùng đoàn viên sinh viên Khoa Luật Hành chính đã đạt được một số thành tích đáng kể như sau:
 
1. LCĐ khoa Luật Hành Chính tổ chức thành công giải bóng đá “LCĐ khoa luật Hành Chính mở rộng lần thứ VIII” năm 2018. Huy chương Bạc giải nữ thuộc về Chi đoàn K39B của LCĐ Khoa Luật Hành chính
 
 
2. Tại giải bóng đá sinh viên trường đại học luật lần thứ IX do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học luật tổ chức, LCĐ Khoa Luật Hành chính đã xuất sắc giành được các thứ hạng cao:

     - Giải Vô Địch Nữ thuộc về chi đoàn K40B

     - Giải Nhì Nam: Liên quân K39E Hành Chính- K39C Hình Sự.

3. Giải ba hội thi “Tiểu phẩm về pháp luật phòng ngừa và chống tội phạm” do LCĐ khoa luật Hình Sự tổ chức.

4. Giải Nhì toàn Đoàn chương trình “Ngày hội Cán bộ Đoàn” Do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đại học Luật Huế tổ chức.

5. Câu lạc bộ Kỹ năng Hành Chính trực thuộc LCĐ khoa luật Hành Chính giành được giải Vô địch nam tại giải bóng đá các CLB/Đội/Nhóm lần thứ nhất năm 2019 do Hội sinh viên trường Đại học Luật tổ chức.

6. Giải nhì cuộc thi “IP DAY 2019 – Hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới” do LCĐ khoa luật Dân Sự tổ chức.

7. Chi đoàn K42A thuộc LCĐ khoa luật Hành Chính đã đạt giải Nhì giải bóng chuyền nam nữ CLB Thể dục thể thao mở rộng lần thứ II năm 2019.

Ngoài ra, trong năm học 2018 -2019, LCĐ Khoa Luật Hành chính còn vô cùng vinh dự khi có đến 3 nữ sinh xinh đẹp đã lọt qua vòng loại cuộc thi Hoa khôi sinh viên toàn quốc năm 2018, trong đó bạn Phạm Diệu Linh đã tiến thẳng đến vòng chung kết của cuộc thi.

Cũng trong năm học này, LCĐ KHoa Luật Hành chính hân hoan vui mừng khi giới thiệu được 2 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn là bạn Lê Quang Huy và bạn Nguyễn Thị Thanh Tú đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hy vọng các bạn sẽ luôn xứng đáng với vai trò mới của mình và không ngừng phấn đấu nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Khép lại năm học 2018 -2019, đây là một năm đạt được nhiều thành công nhờ vào sự nhiệt tình, hăng hái và năng động của các bạn Đoàn viên, sinh viên của Khoa Luật Hành chính. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục giữ được ngọn lửa đam mê này và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tới.

Tin và bài: Diệu Hà

 

 
Các bài khác