KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHOA HỌC SINH VIÊN

Ngày 02/12/2020 vào lúc 17h tại phòng E1.1 Trường Đại học Luật- Đại học Huế, Khoa Luật Hành chính đã tổ chức Chương trình Hội nghị khoa học sinh viên với đề tài "CHUYỂN ĐỔI SỐ: NHỮNG THÁCH THỨC PHÁP LUẬT VÀ XU THẾ PHÁT TRIỂN” 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp TS.GVC Lê Thị Nga - Trưởng Khoa Luật Hành chính, cùng quý thầy cô giáo là giảng viên Khoa luật Hành chính và đông đảo các bạn sinh viên đến từ các khóa của trường Đại học Luật, Đại học Huế đến tham dự.

Với chủ đề “Chuyển đổi số: những thách thức pháp luật và xu thế phát triển”, Các báo cáo tham luận với các chủ đề ý nghĩa như “Tác động của chuyển đổi số trong thời kì cách mạng 4.0 đối với nghề luật”; “Những thách thức đến đảm bảo bình đẳng giới đối với lao động nữ trong thời đại công nghệ 4.0”; “Chuyển đổi số: thách thức pháp lý trong giải quyết tranh chấp về hứa thưởng”; .....Các bài tham luận và phiên thảo luận đã diễn ra sôi nổi, chất lượng.

Hội nghị khoa học sinh viên năm 2020 là diễn đàn học thuật dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học và muốn chia sẻ kết quả nghiên cứu của mình. Hội nghị góp phần thúc đẩy đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên,  gắn kết các hoạt động đào tạo với nghiên cứu khoa học.
 
Hội nghị Khoa Học Sinh viên năm 2020 diễn ra thành công tốt đẹp! Chúng ta sẽ lại hẹn gặp nhau ở những chương trình hội nghị khoa học sinh viên tiếp theo trong năm học 2020 – 2021!
Trần Diệu Hà
Các bài khác