GIẢI BÓNG ĐÁ THƯỜNG NIÊN LCĐ KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH MỞ RỘNG LẦN THỨ 10 CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

Giải bóng đá truyền thống LCĐ Khoa Luật Hành Chính mở rộng đã bước sang mùa thứ 10. Vừa qua, tối ngày 07/12 sau một thời gian chuẩn bị, lễ khai mạc của giải đấu đã được tổ chức tại sân bóng trường đại học Luật. Mặc dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid 19 nhưng sức hút của giải đấu là không thể phủ nhận với sự tham dự của tổng cộng 67 đội bóng nam nữ đến từ các Chi đoàn Trường đại học luật – Đại học Huế. 

Đến tham dự với buổi lễ, rất vinh hạnh được đón tiếp sự có mặt của:
- Về phía Đoàn trường Đại học Luật:
+ Đ/c Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế
- Về phía Khoa Luật Hành chính:
+ Thầy Đặng Công Cường - Phó Khoa Luật Hành chính
+ Cô Hoàng Thị Ái Quỳnh – Bí thư LCĐ Khoa Luật Hành chính, Trưởng BTC
- Đại diện các Liên chi đoàn trực thuộc Đại học Luật:
+ Anh Nguyễn Đức Hiếu – Đại diện Khoa luật Hình sự
+ Anh Hồ Thanh Hải – Đại diện Khoa luật Quốc tế
Bên cạnh đó, rất hoan nghênh sự hiện diện của các nhà tài trợ đồng hành cùng giải bóng:
+ Ông Đặng Công Cường - Đại diện Canteen trường Đại học Luật, Đại học Huế
+ Anh Nguyễn Văn Tuấn - Đại diện Công ty TNHH MTV TM - DV Bảo Thư
+ Anh Hồ Văn Mạnh – Công ty TNHH MTV Đồng phục CR Sport
 
 
Trong buổi lễ khai mạc cô Hoàng Thị Ái Quỳnh – Trưởng BTC giải đã gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu, cùng với đó là lời động viên tời các đội bóng tham dự giải và gửi lời chúc giải đấu thành công tốt đẹp. Ngay sau đó, Thầy Lý Nam Hải - Bí thư đoàn TNCS HCM trường Đại học Luật đã phát biểu chỉ đạo đối với công tác tổ chức, họat động của tổ trọng tài, ban giám sát cũng như các đội bóng để hướng tới một mùa giải diễn ra thành công tốt đẹp.
 
 
Ngay sau buổi lễ khai mạc, các trận đấu mở màn cho mùa giải mới đã diễn ra hấp dẫn và cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng trên sân cỏ. 
 
Với tiêu chí tổ chức nghiêm túc, minh bạch, công bằng, giải bóng đá truyền thống LCĐ Khoa Luật Hành Chính sẽ mang tới một sân chơi bổ ích, đỉnh cao của môn thể thao hấp dẫn hành tinh. Đồng thời, giải cũng là cơ hội các vận động viên xuất sắc nhất ghi điểm và được lựa chọn tham dự vào đội tuyển bóng đá nam nữ của nhà trường. Giải bóng đá truyền thống LCĐ Khoa Luật Hành chính mở rộng lần thứ X năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và có nhiều bất ngờ với những nhân tố mới đến từ Khoá 44. 
 
Cuối cùng chúc cho giải đấu của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp, hãy cùng đồng hành, cổ vũ cho đội bóng mà mình ưa thích và cũng đừng quên phòng dịch nhé mọi người ❤.
 
 
Trần Diệu Hà
Các bài khác