KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ K45

Sáng 11/8, Khoa Luật Hành chính đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu khóa dành cho các Tân Sinh viên K45 với hình thức Online trong tuần sinh hoạt công dân cho sinh viên nhập học đợt 1. Đây là dịp quan trọng để sinh viên tìm hiểu về trường, Khoa luật Hành chính và hoà nhập vào không khí sôi động tích cực của Khoa Luật Hành chính.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của TS.GVC.Lê Thị Nga – Trưởng khoa Luật Hành chính, ThS.Hoàng Thị Ái Quỳnh – Bí thư LCĐ Khoa luật Hành chính, các giảng viên thuộc khoa và đông đủ các bạn Tân sinh viên K45.

 

Đến với chương trình chào đón Tân sinh viên của Khoa Luật Hành chính, các bạn được giới thiệu thông tin về Khoa Luật Hành chính, hoạt động Nghiên cứu khoa học, Công tác sinh viên, hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên của Khoa Luật Hành chính. Ngoài ra, các Tân sinh viên còn được động viên đặt ra những thắc mắc và về quá trình học tập, về đời sống sinh viên để các giảng viên Khoa Luật giải đáp. Kỹ năng ngoại ngữ, thích nghi với môi trường Đại học, học liệu và phương thức học Online là các vấn đề được Tân sinh viên quan tâm nhiều nhất.

Buổi sinh hoạt Chào đón tân sinh viên là chiếc cầu nối, giúp Khoa luật Hành chính đến gần hơn với các bạn, giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về trường Đại học Luật, về mái nhà chung Khoa luật Hành chính mà chúng ta cùng nhau đồng hành trong 4 năm sắp tới. Hy vọng sau buổi gặp mặt này, các sinh viên K45 đã hiểu thêm về trường Đại học Luật nói chung và khoa Luật Hành chính nói riêng. Chúc các bạn sẽ học tập tốt và vượt qua được mọi khó khăn trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường.

Khoa Luật Hành chính

 

Các bài khác