SEMINAR GÓP Ý ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP ĐẠI HỌC HUẾ

Thực hiện kế hoạch Nghiên cứu khoa học hàng năm của trường Đại học Luật, Đại học Huế và yêu cầu về việc tổ chức buổi seminar góp ý cho đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, vào 09h00’ ngày 17 tháng 12 năm 2020, tại văn phòng Khoa Luật Hành chính, trường Đại học Luật đã diễn ra buổi Seminar cho đề tài nghiên cứu khoa học cấp Đại học Huế của ThS. Đặng Thị Hà với chủ đề “Cơ chế giám sát của xã hội đối với hệ thống các cơ quan dân cử”.

Đến tham dự buổi Seminar có sự hiện diện của TS.Đặng Công Cường – Phó Trưởng khoa Luật Hành chính cùng các giảng viên thuộc Khoa Luật Hành chính. Mở đầu buổi seminar, ThS.Đặng Thị Hà báo cáo toàn bộ hội nghị về nội dung đề tài, các công việc mà nhóm nghiên cứu đã thực hiện trong thời gian qua như triển khai công tác thu thập số liệu trên địa bàn nghiên cứu cũng như một số kết quả sơ bộ đã đạt được vào giai đoạn đầu của đề tài.
 
Trên cơ sở báo cáo của ThS. Đặng Thị Hà, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Đại học Huế nhận được nhiều ý kiến đóng góp và phản hồi tích cực từ các giảng viên tham dự. Các ý kiến hướng đến việc xây dựng định hướng nghiên cứu, hỗ trợ cho nhóm tác giả tiếp cận toàn diện và hiệu quả hơn đến đề tài nghiên cứu. Buổi seminar diễn ra sôi nổi khi chủ nhiệm đề tài tiến hành trao đổi và thảo luận trực tiếp một số vấn đề còn vướng mắc cũng như các khó khăn chưa giải quyết được khi thực hiện đề tài. Mọi ý kiến đóng góp sau đó được nhóm tác giả tiếp nhận, tiến hành bổ sung và hoàn thiện hơn cho đề tài nghiên cứu.
 
Buổi seminar kết thúc vào lúc 11h15' cùng ngày./.
Trần Diệu Hà
Các bài khác