SINH VIÊN KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH NHIỆT HUYẾT CÙNG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2020 - 2021

Vào ngày 02/11/2020 toàn thể các bạn Tân sinh viên khóa K44 của Trường Đại học Luật, Đại học Huế, đặc biệt là các bạn sinh viên thuộc Khoa luật Hành chính đã hòa chung không khí sổi nổi của ngày hội Tân sinh viên năm học 2019 - 2020 với nhiều hoạt động ấn tượng và bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Các bạn tân sinh viên đã có dịp lăn xả hết mình với chương trình Team Building vào chiều ngày 02/11 với nhiều trò chơi lớn thú vị đã góp phần gắn kết các tân sinh viên và là cơ hội để các bạn thể hiện tinh thần, năng động, sáng tạo của mình. Hoạt động hướng đến việc kết nối và xây dựng tình cảm, sự đoàn kết giữa những con người trẻ tuổi, đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, xóa tan những dè dặt ban đầu để cùng nhau hòa mình vào những hoạt động hấp dẫn. 

Cũng trong ngày 02/11/2020 các bạn sinh viên khoa Luật Hành chính đã tham gia buổi lễ Chào mừng năm học mới 2020-2021. Phần Lễ trang trọng, lắng động đủ để sinh viên hiểu hơn về văn hóa, truyền thống của Đại học Luật. Sau những giây phút trang trọng của phần Lễ, Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng chính thức đã thực sự bắt đầu với hàng loạt tiết mục đặc sắc đến từ các liên chi đoàn, câu lạc bộ.

Niềm vui, sự năng động và những kỉ niệm đẹp là những gì động lại sau chuỗi hoạt động chào mừng tân sinh viên khoá 44. Chúc các em luôn luôn giữ được tinh thần, sự nhiệt huyết, như vậy trong những năm tháng tại trường Đại học Luật cũng như trong cuộc hành trình tiếp theo của mình!

Diệu Hà

Các bài khác