SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH "FRESHMEN DAY" CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 44 KHOA LUẬT HÀNH CHÌNH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT

Tiếp nối chuỗi các hoạt động chào mừng tân sinh viên, ngày 21/10/2020 vừa qua, Khoa Luật Hành chính đã tổ chức chương trình Chào đón tân sinh viên Khóa 44 với chủ đề “FRESHMAN DAY” tại Hội trường E, trường Đại học Luật, Đại học Huế.

Chương trình là lời chào nồng nhiệt và truyền ngọn lửa nhiệt huyết từ các thầy cô, anh chị khóa trên dành cho các bạn tân sinh viên của Khoa luật Hành chính. Bên cạnh những thông tin và những chia sẻ hữu ích từ Khoa, Liên chi Đoàn Khoa, tân sinh viên Khoá 44 cũng dành khoảng thời gian giao lưu vui vẻ để làm quen, kết nối và cùng nhau tạo dựng những kỉ niệm đẹp. Chương trình chào mừng đã khép lại nhưng đồng thời mở ra cho các tân sinh viên một cái nhìn mới về cuộc sống và môi trường học tập trước mắt, để cùng cố gắng và cháy mãi ngọn lửa nhiệt huyết.

Hướng đến chủ đề “FRESHMAN DAY” của chương trình, các tiết mục văn nghệ năm nay đa dạng màu sắc, thể loại với sự tham gia của các thành viên Liên chi đoàn, Câu lạc bộ Guitar,… đã mang đến bầu không khí đặc sắc, từ vui tươi, sôi động đến nhẹ nhàng, sâu lắng.

Được sự đầu tư, chuẩn bị công phu từ của sinh viên các khóa, đặc biệt sinh viên Khoa, chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các tân sinh viên Khoa Luật Hành chính, đánh dấu một cột mốc khởi đầu đáng nhớ cho thời sinh viên tại mái trường Đại học Luật.

Trần Diệu Hà

Các bài khác