KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC GẶP MẶT MỪNG XUÂN CANH TÝ

Vào ngày 03/02/2020 (nhằm ngày 10 âm lịch), Khoa Luật Hành chính đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020 trong bầu không khí thân mật, đầm ấm, vui tươi, đồng thời cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt sự đoàn kết của các Giảng viên Khoa Luật Hành chính. Đến tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Cô Lê Thị Nga - Trưởng khoa Luật Hành chính cùng đông đảo giảng viên khoa.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, TS. Lê Thị Nga đã gửi lời chúc mừng năm mới ấm áp, vui tươi đến toàn thể các giảng viên Khoa Luật Hành chính, đồng thời bày tỏ hy vọng trong năm mới, Khoa Luật Hành chính sẽ không ngừng phát triển, đạt được nhiều thành công trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu!

Buổi gặp mặt còn được trân trọng đón tiếp sự tham dự của các Giảng viên, các cán bộ đến từ các Khoa và phòng ban của trường Đại học Luật, Đại học Huế, hòa chung trong không khí ấm áp, vui tươi của ngày xuân đầu năm.

Buổi lễ chào xuân kết thúc trong không khí đầm ấm và chân thành. Hy vọng các cán bộ, giảng viên Khoa Luật Hành chính sẽ có những thành công mới trong công việc và trong cuộc sống.

Tin và bài: Diệu Hà

Các bài khác