CLB GUITAR TRỰC THUỘC LCĐ KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC SINH NHẬT MỪNG 4 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN

Vào tối ngày 30/11/2019, tại Hội trường E, trường Đại học Luật - Đại học Huế, CLB Guitar trực thuộc Liên chi đoàn Khoa luật Hành chính - Trường Đại học Luật đã tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật tròn 4 tuổi - cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của CLB. Đến dự buổi sinh nhật, CLB Guitar hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của Cô Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Chủ tịch Hội sinh viên; Cô Trần Thị Diệu Hà - Phó Bí Thư LCĐ Khoa Luật Hành chính. Buổi lễ còn vui mừng đón tiếp sự hiện diện đông đủ của các CLB Đội, nhóm thuộc trường Đại học Luật, cũng như các CLB Guitar đến từ các đơn vị bạn như Trường ĐH Y Dược, Trường ĐH Ngoại Ngữ và Trường ĐH Sư phạm Huế.

Mở đầu buổi lễ mừng sinh nhật, Cô Trần Thị Diệu Hà thay mặt BCH Liên Chi Đoàn Khoa Luật Hành chính chia sẻ những tình cảm, những kỷ niệm và hy vọng của Cô đối với CLB Guitar trong suốt 4 năm hình thành và phát triển. Cô mong muốn CLB sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động của Khoa và Trường. 

Sau khi thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm dấu ấn nghệ sỹ của các thành viên đến từ CLB Guitar, chủ nhiệm Nguyễn Đức Thái Trình có những chia sẻ xúc động về quá trình hoạt động trong suốt 4 năm, từ những ngày đầu khó khăn khi mới thành lập. Phần chuyển giao nhiệm kỳ hoạt động cho các thế hệ kế tiếp cũng diễn ra trong không khí lắng đọng và trìu mến. Các thành viên BCN mới cam kết sẽ cố gắng hết sức để đưa hoạt động của CLB ngày càng phát triển.
 
 
 
Một số hình ảnh về buổi lễ mừng sinh nhật.
 
 
 
Tin và bài: Diệu Hà

 

Các bài khác