KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Hướng đến chào mừng kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), vào lúc 8h00 ngày 20/11/2018 tại Văn phòng Khoa Luật Hành chính, trường Đại học Luật đã diễn ra buổi tọa đàm gặp mặt các cán bộ, giảng viên nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là dịp để các Giảng viên và sinh viên có cơ hội để giao lưu, chia sẻ, đồng thời thể hiện sự tri ân của các sinh viên đến Thầy, Cô giáo.

 
Đến với buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã mang đến những tình cảm chân thành, tấm lòng tri ân sâu sắc cùng những bó hoa và lời ca tiếng hát để thể hiện tình cảm của mình đến với các Thầy, Cô giáo.
 
 
 
 
TS. Lê Thị Nga thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa luật Hành chính gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên, đồng thời thể hiện sự hy vọng về sự phát triển của Khoa Luật Hành chính nói chung, và của các bạn sinh viên nói riêng trong thời gian tới, chúc các bạn ngày càng hoàn thiện và đạt được những kết quả cao trong học tập.
 
 
 
Buổi tọa đàm chào mừng ngày 20/11 của Khoa Luật Hành chính năm 2019 còn được vinh dự đón tiếp các vị khách quý đến từ Ban giám hiệu, Trưởng các phòng chức năng, các Trưởng khoa cũng như các giảng viên cùng đến chung vui và cất lời ca tiếng hát hòa chung trong không khí ấm áp, vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam. 
 
 
 
 
 
Buổi lễ chào mừng kết thúc trong không khí đầm ấm và chân thành. Hy vọng các cán bộ, giảng viên Khoa Luật Hành chính sẽ có những thành công mới trong công việc và trong cuộc sống.
 
Tin và bài: Diệu Hà

 

Các bài khác