BUỔI TỌA ĐÀM – GẶP MẶT NHÂN KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020)

Sáng ngày 20/11/2020, hòa trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khoa Luật Hành chính long trọng tổ chức lễ tri ân nhân dịp kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Malala Yousafai – cô gái đạt giải Nobel Hoà bình khi chưa đầy 18 tuổi đã khẳng định dứt khoát rằng: “Chúng ta hãy nhớ rằng, một đứa, trẻ, một giáo viên, một quyển sách và một cây bút có thể thay đổi cả thế giới”. Điều này cho thấy sức mạnh của thầy cô, sức mạnh của giáo dục. Nó đúng với mọi quốc gia và mọi thời đại. Với dân tộc Việt Nam, từ xưa đến nay luôn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, lấy lễ giáo làm đầu.

Buổi tọa đàm - gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp nhằm tôn vinh nghề dạy học và bày tỏ sự tri ân của các thế hệ sinh viên đã và đang theo học tại khoa Luật Hành chính, Đại học Luật đến các thế hệ giảng viên đang công tác tại khoa.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại trường Đại học Luật, Đại học Huế luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cho sự nghiệp trồng người đáng kính của mình. Một lần nữa cảm ơn quý thầy giáo, cô giáo đã luôn đồng hành, chắp thêm đôi cánh ước mơ, ngọn lửa hiếu học cho biết bao nhiêu thế hệ sinh viên. Mỗi giảng viên sẽ là một tấm gương về đạo đức, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp trồng người.

Trần Diệu Hà

Các bài khác