KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN NĂM HỌC 2018 - 2019

Thực hiện quyết định dạy và học năm học 2018 - 2019 của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế, vào lúc 17h30 ngày 17/04/2019, tại Hội trường B, Khoa Luật Hành chính đã tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên cấp Khoa năm học 2018 - 2019. Đến dự với Hội nghị có sự hiện diện của Thầy Ngô Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Thông tin thư viện trường Đại học Luật, Đại học Huế; về phía khoa chuyên môn, có sự tham dự của ThS. Trần Công Trung - Phó Bí thư chi bộ khoa Luật Hành chính, ThS. Hoàng Thị Ái Quỳnh - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Luật Hành, Th.S. Mai Thị Diệu Thúy - Trưởng bộ môn Lý luận - Lịch sử, Th.S Bùi Thị Thuận Ánh - Trưởng bộ môn Luật Hành chính cùng sự có mặt đông đủ của các Giảng viên và sinh viên của Khoa Luật Hành chính.
 
 
 
Tại buổi đối thoại sinh viên chiều nay, Ban chủ trì Hội nghị đã tiến hành giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên được tập hợp từ các buổi đối thoại tại lớp dưới sự hướng dẫn của Giảng viên cố vấn. Các vấn đề được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm như vấn đề đào tạo (quy trình chấm phúc khảo, đề cương chi tiết học phần môn học, công bố đáp án thi học kỳ...) và các hoạt động Đoàn - Hội đều được ghi nhận và trả lời cặn kẽ, tận tình.
 
 
ThS. Trần Công Trung sau khi giải đáp một số thắc mắc được gửi lên trực tiếp trong buổi đối thoại, Thầy hy vọng buổi Đối thoại sinh viên sẽ giúp các bạn sinh viên giải tỏa phần nào những băn khoăn, khúc mắc của mình và hy vọng trong tương lai, các bạn sẽ tiếp tục thoải mái trình bày những nguyện vọng của mình đến Khoa và Trường.
 
 
Một số câu hỏi, đề xuất thuộc phạm vi quản lý của trường sẽ được Khoa Luật Hành chính tập hợp và gửi lên để nhà trường trao đổi tại buổi Đối thoại sinh viên cấp trường được tổ chức trong thời gian tới. 
 
Hội nghị đối thoại sinh viên kết thúc tốt đẹp vào lúc 19h00 cùng ngày. 
Tin và bài: Diệu Hà
 
Các bài khác