ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH NHIỆM KỲ 2018 – 2020

Ngày 26/11/2018 tại Hội trường B trường Đại học Luật, Đại học Huế đã diễn ra phiên thứ 2 của Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Luật Hành Chính, nhiệm kỳ 2018 - 2020. Đại hội đại biểu phiên thứ 2 vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, các vị khách quý: Tiến sĩ Lê Thị Nga - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Luật Hành chính, Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c Nguyễn Lương Sỹ - Phó Chủ tịch Hội sinh viên cùng đại diện các câu lạc bộ, đội, nhóm và 180 đoàn viên tham dự phiên đại hội.
 
 
 
 
 
Đại hội mở màn bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên thuộc Liên Chi Đoàn Khoa Luật Hành chính và các bạn thành viên của Câu lạc bộ Guitar trực thuộc Liên Chi Đoàn.
 
 
 
 
 
Tại đại hội, Đoàn chủ tịch đã trình bày bản báo cáo tổng kết các hoạt động của LCĐ trong nhiệm kỳ 2016 – 2018 và phương hướng,nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018-2020. Bên cạnh đó, Đoàn Chủ tịch cũng thay mặt LCĐ nhiệm kỳ 2016 - 2018 kiểm điểm sâu sắc những hạn chế, khuyết điểm vẫn còn tồn tại trong quá trình hoạt động, tìm kiếm nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm.
 
 
 
Phát biểu tại đại hội, đ/c Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Bí thư Đoàn trường đã gửi lời cảm ơn đến LCĐ khoa luật Hành chính đã có những đóng góp tích cực vào phong trào Đoàn trong nhiệm kỳ 2016 – 2018. Bên cạnh đó đ/c cũng có những ý kiến chia sẻ và định hướng, nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của LCĐ KHoa Luật Hành chính, chỉ ra những khuyết điểm cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2018 – 2020.
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó đại hội cũng nhận được những ý kiến chỉ đạo và góp ý rất sâu sắc đến từ cô Lê Thị Nga - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa luật Hành Chính để LCĐ có thể phát huy những điểm mạnh và khắc phục những hạn chế, đặc biệt là trong vấn đề Nghiên cứu khoa học.
 
 
 
 
 
Phiên thứ 2 của đại hội diễn ra đúng quy trình, nghiêm túc và đã bầu chọn ra 13 đồng chí ưu tú của BCH LCĐ nhiệm kỳ 2018 – 2020. BCH nhiệm kỳ mới tin tưởng và cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn để đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi nói riêng và của Đoàn trường nói chung ngày càng phát triển.
 
 
 
 

Tin và bài: Diệu Hà

Các bài khác