LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 8

Nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích cho các bạn Đoàn viên, sinh viên trực thuộc Khoa Luật Hành chính nói riêng và các đơn vị Đoàn cơ sở trong Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế nói chung, ngày 26 tháng 10 năm 2018, LCĐ Khoa Luật Hành chính đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá thường niên Khoa Luật Hành chính mở rộng lần thứ 8. Đến dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Đồng chí Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường, Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Chủ tịch Hội sinh viên, Đại diện CLB Thể dục thể thao, Đại diện các nhà tài trợ cùng các cầu thủ đến từ 75 đội bóng nam và nữ. 

Tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Thị Diệu Hà - Phó Bí thư LCĐ Khoa Luật Hành chính thay mặt BTC, phát biểu tuyên bố khai mạc Giải bóng đá LCĐ Khoa Luật Hành chính mở rộng, đồng thời gửi lời cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của 75 đội bóng, sự hỗ trợ công tâm hết mình của đội ngũ trọng tài cũng như sự hỗ trợ không nhỏ về vật chất và tinh thần của các nhà tài trợ.

Đồng chí Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường phát biểu và tin tưởng LCĐ Khoa Luật Hành chính sẽ tiếp tục có một mùa giải thành công tốt đẹp, các trọng tài làm việc công tâm, các vận đông viên sẽ thi đấu hết mình. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ và hy vọng các nhà tại trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu trong các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc:

Tin và bài: Trần Thị Diệu Hà

Các bài khác