KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC GẶP MẶT "CHÀO TÂN SINH VIÊN K42"

Vào lúc 17h00 ngày 22/8/2018, Khoa luật Hành Chính trường Đại học Luật - Đại học Huế đã tổ chức thành công chương trình gặp mặt "CHÀO TÂN SINH VIÊN K42" năm học 2018 - 2019. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của: TS.GVC.Lê Thị Nga - Trưởng khoa luật Hành Chính, TS. Đặng Công Cường - Phó khoa luật Hành Chính, Các giảng viên khoa luật Hành chính, CLB Guitar thuộc LCĐ Khoa Luật Hành chính, Đại diện CLB Truyền Thông Đại học Luật và đặc biệt là sự góp mặt của đông đủ của hơn 130 bạn tân sinh viên khóa k42 đến với khoa Luật Hành Chính.

Mở đầu chương trình gặp mặt là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên của CLB Guitar trực thuộc LCĐ Khoa cùng đại diện BCH Khoa Luật Hành chính biểu diễn thay cho lời chào mừng các bạn Tân sinh viên K42 đến với mái nhà chung Đại học Luật.

Tiếp theo chương trình, thay mặt cho Ban chủ nhiệm cũng như các Giảng viên của Khoa Luật Hành chính, TS.GVC. Lê Thị Nga đã có những phát biểu chào mừng K42 nhập học, đồng thời Cô cũng chia sẻ những cảm xúc chân thành đến các bạn sinh viên khi các bạn đã tin tưởng lựa chọn Đại học Luật là điểm đến trong suốt 4 năm sắp tới của mình. Bên cạnh đó, Cô cũng gửi đến những lời nhắn nhủ thân tình và bổ ích với các bạn tân sinh viên lần đầu tiên xa nhà và nhập học còn nhiều bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn. 

Đáp lại tình cảm của quý thầy cô giáo là những lời phát biểu từ đại diện của các bạn tân sinh viên khóa K42 Khoa luật Hành Chính. Với những lời tâm sự rất tình cảm, đã nói lên được tấm lòng và cảm xúc tự hào của các bạn tân sinh viên khi bước những bước đi đầu tiên trên con đường Đại học. Các bạn tân sinh viên cũng cam kết sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn trong hoạt động và học tập trong chặng đường phía trước.

Bên cạnh đó, nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc và tuyên dương thủ khoa đầu vào của Khoa, TS. Lê Thị Nga đã đại diện Khoa luật Hành Chính trao những phần quà chúc mừng cho bạn tân sinh viên Phạm Thị My - người đạt điểm số cao nhất (27.75) trong kỳ thi tuyển đầu vào của khóa K42 khoa luật Hành Chính.

Buổi gặp mặt Chào Tân sinh viên K42 kết thúc vào lúc 19h cùng ngày. Hy vọng sau buổi gặp mặt này, các bạn tân sinh viên đã hiểu thêm về trường Đại học Luật nói chung và khoa Luật Hành chính nói riêng. Chúc các bạn sẽ học tập tốt và vượt qua được mọi khó khăn trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường.

Tin và bài: Diệu Hà

 

Các bài khác