KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN NĂM HỌC 2017 -2018

Thực hiện quyết định dạy và học năm học 2017 - 2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế, vào lúc 17h00 ngày 26/04/2018, tại Hội trường E, Khoa Luật Hành chính đã tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên cấp Khoa năm học 2017-2018. Đến dự với Hội nghị có sự hiện diện của TS.GVC.Lê Thị Nga - Trưởng khoa Luật Hành chính, ThS. Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Cô Hoàng Thị Ái Quỳnh - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Luật Hành chính cùng sự có mặt đông đủ của các Giảng viên và sinh viên của Khoa Luật Hành chính.

Tại buổi đối thoại sinh viên chiều nay, Ban chủ trì Hội nghị đã tiến hành giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên được tập hợp từ các buổi đối thoại tại lớp dưới sự hướng dẫn của Giảng viên cố vấn. Các vấn đề được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm như vấn đề đào tạo (quy trình chấm phúc khảo, đề cương chi tiết học phần môn học, công bố đáp án thi học kỳ...) và các hoạt động Đoàn - Hội đều được ghi nhận và trả lời cặn kẽ, tận tình.

TS.Lê Thị Nga sau khi giải đáp một số thắc mắc được gửi lên trực tiếp trong buổi đối thoại, Cô chia sẻ một số vấn đề thời sự nhức nhối hiện nay và mong mỏi các bạn sinh viên tỉnh táo và có ý thức cẩn trọng trong bối cảnh hiện tại. Đồng thời, Cô bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên trong thời gian tới tập trung nhiều hơn vào việc phát triển kỹ năng và nghiên cứu khoa học.

Một số câu hỏi, đề xuất thuộc phạm vi quản lý của trường sẽ được Khoa Luật Hành chính tập hợp và gửi lên để nhà trường trao đổi tại buổi Đối thoại sinh viên cấp trường được tổ chức trong thời gian tới. 

Hội nghị đối thoại sinh viên kết thúc vào lúc 19h00 cùng ngày. Hy vọng với những chia sẻ của các Giảng viên hôm nay đã giúp các bạn rõ ràng hơn về công tác đào tạo, công tác Đoàn - Hội của Khoa Luật Hành chính nói riêng và của Trường Đại học Luật, Đại học Huế nói chung.

Tin và bài: Trần Thị Diệu Hà

Các bài khác