Hoạt động bán hàng gây quỹ chương trình " ÁO ẤM MÙA ĐÔNG 2020 "

Vậy là đã hơn một tuần trải qua, Đội CTXH triển khai chương trình bán hàng gây quỹ và đã đi vào hoạt động hết mình để không làm mọi người thất vọng. Gian hàng của Đội có rất nhiều loại đồ ăn và nước uống ngon, bổ, rẻ, đảm bảo chất lượng.

Đội CTXH ngoài việc bán tại trường thì Đội cũng đã triển khai bán thêm hàng vào buổi tối tại trên các con đường lớn.

Cảm ơn CLB Sách và hành động đã hỗ trợ mặt bằng để Đội CTXH có thể bày gian hàng. Và đặc biệt là cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên và các thầy cô trong trường.

Đội xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo nhà trường,Đoàn trường Đại học Luật Huế,Hội sinh viên trường cùng tất cả quý thầy cô giáo, các anh chị là cựu thành viên của Đội, các đơn vị CLB, Đội nhóm và các bạn sinh viên đã luôn tạo điều kiện,ủng hộ và đồng hành cùng Đội trong thời gian qua.

Cảm ơn tất cả các lòng hảo tâm đã ủng hộ Đội CTXH-ĐH Luật Huế. Mặc dù trong lúc bán hàng vẫn mắc nhiều thiếu sót nhưng được dự ủng hộ đông đảo từ mọi người đó là niềm hạnh phúc lớn lao của Đội.

Đây sẽ là niềm hạnh phúc to lớn, tiếp thêm tinh thần, sức mạnh to lớn cho Đội để được lan toả khắp mọi nơi.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 Đội xin chân thành cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành trong các hoạt động của Đội CTXH.

                                    “CTXH SỐNG LÀ CHO ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH”

                                                              Tin bài: Nguyễn Thị Hoài Linh - CLB Truyền Thông​                                                                                                     Ảnh: Đội công tác xã hội

Các bài khác