Chương Trình Trò Chơi Lớn 2020. CTXH

Chương trình năm nay với chủ đề: " Đại chiến xanh" được tổ chức tại Đồi Vọng Cảnh đã tạo ra một cuộc đại chiến có 1 0 2, tạo nên một ngày chủ nhật đáng nhớ đối với các thành viên Đội CTXH.

Tại chương trình, đã có rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn nhằm giao lưu cũng như gắn kết thêm tình đồng đội giữa các thành viên trong nhóm. Thông qua các chặng chơi như: làm trại, nấu cơm, tìm mật thư, nhảy flasmood,... các thành viên của các nhóm đã đoàn kết để " chiến đấu" với nhau.
Về với chương trình ngày hôm qua còn có sự hiện diện của các anh chị cựu thành viên: Anh Hồng Công - nguyên Đội trưởng, chị Bích Ngọc - nguyên Đội phó, chị Giang Trần - nguyên Đội phó, Chị Y Lan - nguyên BĐH mở rộng cùng với anh chị thành viên khoá K41. Cảm ơn tất cả các anh chị đã dành thời gian về với Đội và cùng chơi hết mình với Đội. Đặc biệt là cảm ơn tinh thần nhiệt huyết, cháy hết mình của các bạn thành viên Đội CTXH.

Chương trình TRÒ CHƠI LỚN 2020 sẽ là một kỉ niệm đẹp đối với tất cả thành viên Đội CTXH. Qua chương trình lần này mọi người đã có thêm sự đoàn kết, sự thấu hiểu nhau và có thêm những người bạn mới. Mong rằng các thành viên của Đội sẽ luôn mãi giữ tinh thần như thế trong các hoạt động tiếp theo của Đội.

Tin bài:Thanh Diệp_CLB Truyền Thông

 

 

Các bài khác