Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt tháng 12 năm 2020

Đến tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Luật có PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban giám hiệu; Trưởng, phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, cán bộ viên chức cùng toàn thể 55 tân cử nhân Luật về tham dự.

Đọc diễn văn tại buổi lễ, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết khóa học, diễn văn đã nêu rõ: Nhà trường triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng chương trình, kế hoạch đào tạo, các thầy cô đã đầu tư nhiều thời gian, công sức và tập trung cho bài giảng phù hợp với yêu cầu của người học, để nâng cao trình độ phục vụ công tác và trình độ nhận thức của sinh viên. Bài giảng đáp ứng được chương trình đổi mới cũng như yêu cầu thực tiễn, phục vụ tốt cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Đặc biệt đối với LHS Lào sau khi học xong năm thứ ba và học các chuyên đề được Nhà trường tạo điều kiện cho tất cả các em làm khóa luận tốt nghiệp, PGS.TS. Đoàn Đức Lương nhấn mạnh đối với các LHS Lào trong quá trình công tác, với chức trách nhiệm vụ của mình, mong các em luôn luôn giữ gìn và vun đắp mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt – Lào và luôn nhớ về mái Trường Đại học Luật, Đại học Huế thân yêu.

Với sự phấn đấu không ngừng của Thầy và trò, đã gặt hái được kết quả tốt, thể hiện kết quả như sau: Công nhận tốt nghiệp đại học cho 28 sinh viên viên, trong đó có 20 sinh viên là LHS Lào. Công nhận tốt nghiệp cho 27 sinh viên ngành Luật, hình thức đào tạo văn bằng hai chính quy.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các em sinh viên và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân cử nhân.

Tin bài - Ảnh: Nguyễn Thị Mỹ Linh - CLB Truyền Thông

                                                                                                                                                                                 

Các bài khác