Cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Luật Kinh Tế lần thứ nhất

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên. Cụ thể ban tổ chức đã nhận được hơn 30 bài dự thi đến từ các bạn sinh viên trong trường, từ đó hội đồng chấm thi đã chọn ra 14 bài đạt chất lượng nhất để đăng trong kỉ yếu và 4 bài xuất sắc nhất để trình bày trong cuộc thi ngày hôm nay.

Cuộc thi rất vinh dự với sự có mặt của PGS.TS Nguyễn Duy Phương - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế; Th.S Trần Việt Dũng - Phó hiệu trưởng nhà trường; Th.S Đặng Thị Ngọc Hạnh - Đại diện Đoàn Luật sư Tỉnh Thừa Thiên Huế. Đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm của trường Đại học Luật, Đại học Huế. Và toàn thể các giảng viên của Khoa Luật Kinh Tế cùng với hơn 150 bạn sinh viên đại diện cho các lớp theo học hệ chính quy do khoa Luật Kinh Tế quản lí.

Tại cuộc thi, T.S Đào Mộng Điệp - trưởng Khoa Luật Kinh Tế đã phát biểu: "Cuộc thi này sẽ là một điểm hẹn đầy hấp dẫn cho các bạn sinh viên  theo đuổi đam mê nghiên cứu khoa học và càng ngày càng có nhiều đến với sân chơi đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị này. Cuộc thi lần nãy sẽ tạo tiền đề giúp cho Khoa Luật Kinh Tế sẽ tìm kiếm ra những gương mặt đầy tài năng và sẽ tham dự các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Đại học Huế, cấp Quốc gia."

Kết thúc cuộc thi, Khoa Luật Kinh Tế đã trao: 

- Giải nhất cho đội thi gồm các bạn sinh viên: 

Nguyễn Đức Thịnh; Nguyễn Thị Thu Phương; Lương Thị Thanh Tâm với đề tài "Giải pháp nâng cao hiệu quả việc học trực tuyến cho sinh viên trường Đại học Luật, Đại học Huế."

Hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

- Giải nhì cho đội thi gồm các bạn sinh viên: Trương Mỹ Nhi và Nguyễn Trần Trà My với đề tài "Nâng cao kĩ năng tự học cho sinh viên ngành Luật Kinh tế đáp ứng nhu cầu học trực tuyến hiện nay."

- 2 giải ba cho 2 nhóm sinh viên Nguyễn Văn Cường; Phan Đình Tuấn với đề tài "Điều kiện đảm bảo hoạt động đào tạo trực tuyến và giải pháp tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế" và nhóm sinh viên Nguyễn Thị Hoài Linh; Nguyễn Thành Long; Hoàng Thị Thanh Thuỷ với đề tài "Xây dựng mô hình tự học "Thư viện điện tử HUL" cho sinh viên Trường Đại học Luật, Đại học Huế trong bối cảnh hiện nay." 

Hi vọng Khoa Luật Kinh Tế sẽ tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích và lý thú cho các bạn sinh viên tham gia học hỏi, giao lưu và tích luỹ thêm nhiều kiến thức cho chính bản thân mình.

                                                                              Tin bài: Nguyễn Thị Hoài Linh - CLB Truyền Thông

                                        

 

Các bài khác