GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN TRANH CÚP HUDA LẦN VIII-2014 KHU VỰC HUẾ: Khoa Luật thắng đậm trong ngày khai mạc

(TTH.VN) - Chiều 30/3 tại SVĐ Tự Do chính thức khai mạc giải bóng đá sinh viên tranh cúp Huda lần VIII-2014 khu vực Huế.

Quy  tụ 11 đội bóng đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, tại giải, các đội được chia làm 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn 2 đội xuất sắc mỗi bảng vào vòng trong.


Các cầu thủ Khoa Luật (phải) quá mạnh so với đối thủ

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn trận đấu trong khuôn khổ bảng C giữa Khoa Luật (ĐH Huế) và ĐH Ngoại Ngữ. Với kỹ chiến thuật vượt trội cùng những pha chồng biên tốc độ, các chân sút Khoa Luật đã vượt lên dẫn trước đối thủ 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi các cầu thủ Khoa Luật vẫn là người nắm thế chủ động với những pha tấn công khá đa dạng.  Bên phần sân đối diện, những điều chỉnh chiến thuật và con người của ĐH Ngoại Ngữ vẫn không đem lại tác dụng cũng như phải thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng.


Niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua ĐH Ngoại ngữ (áo đỏ) với tỷ số đậm 5-0

Trước đó, trong 2 ngày 28 và 29/3, ở lượt trận thứ nhất, ĐH Kinh tế vượt qua ĐH Ngoại ngữ với tỷ số 3-2; Khoa GDTC thắng ĐH Sư Phạm 2-0; ĐH Nông Lâm thua ĐH Khoa Học 0-1; CĐ Y tế hòa CĐ Công nghiệp 1-1 và ĐH Y Dược đánh bại CĐ Sư Phạm với tỷ số “khủng” 7-0.

Sau trận chung kết diễn ra trên SVĐ tự Do vào chiều 6/4, các đội vô địch và á địch khu vực Huế sẽ tham dự VCK giải bóng đá sinh viên tranh cúp Huda lần VIII-2014 khu vực miền Trung được tổ chức tại Huế với các đội nhất, nhì khu vực Đà Nẵng cùng 4 đội mạnh nhất đến từ Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An vào cuối tháng 5 tới.

Theo Võ Nhân - Báo Thừa Thiên Huế
Các bài khác