Một số hoạt động nổi bật các Câu lạc bộ, Đội nhóm chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

(ĐTN) - Hướng đến kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, Đoàn Khoa Luật đã tổ chức, triển khai một số hoạt động tiêu biểu của Tỉnh đoàn, Đoàn ĐH Huế và hoạt động chuyên môn định kỳ các Câu lạc bộ, Đội nhóm.

CLB Luật gia tương lai: tổ chức phiên tòa giả định và tham gia liên hoan dân vũ quốc tế .

Nhằm trau dồi và rèn luyện kĩ năng thực hành nghệ nghiệp cho sinh viên, ngày 9/3/2014 được sự đồng ý của Đoàn Khoa, tại hội trường B CLB Luật gia tương lai đã tiến hành hoạt động chuyên môn thường niên, tổ chức phiên tòa giả định về vụ án kinh doanh thương mại - tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa.

Tham gia có đông đảo sinh viên đặc biệt là sinh viên k36, k37. Phiên tòa đã đem đến cho các bạn sinh viên về 1 góc nhìn thực tế về những gì được học trên giảng đường

Tham dự phiên tòa, thầy Nguyễn Ngọc Kiện - giảng viên bộ môn hình sự đã chia sẻ và nhận xét trình tự thủ tục phiên tòa cũng như cách diễn đạt giúp sinh viên củng cố lại kiến thức, cái nhìn bao quát hơn một phiên tòa sơ thẩm và đúc rút được nhiều kinh nghiệm.

CLB Văn hóa văn nghệ:  Kết nối giao lưu với Hội du ca Huế

Tối ngày 4/03/2013, tại khoa Luật - Đại Học Huế đã diễn ra buổi giao lưu kết nối giữa CLB Văn hoá - Văn nghệ trực thuộc Khoa Luật và Hội Du Ca Huế. Hoạt động này đánh dấu một bước tiến mới của CLB.

Đến  với buổi giao lưu có sự tham gia của chị Lê Thị Lệ Thuỷ, anh Phan Đình Minh nguyên chủ nhiệm CLB Văn hoá Văn nghệ cùng BCN cuả 2 CLB.

Mở đầu buổi giao lưu là màn nhảy B-Boy của các bạn VHVN đón các bạn Du Ca. Các định hướng và cơ cấu tổ chức của hai CLB đã được chị Hồ Thị Na - chủ nhiệm CLB Văn hoá văn nghệ và anh Võ Phước Minh Nhật - Chủ nhiệm Hội Du Ca giới thiệu cụ thể đến các thành viên tham gia... Hai CLB cũng đã có những món quà ra mắt gửi đến nhau và đặc biệt là món quà tinh thần tác phẩm đàn hát và màn ảo thuật của Hội Du Ca đã đem đến màn không khí mới cho buổi giao lưu…

Dù đa phần các thành viên của hai CLB đều gặp gỡ giao lưu lần đầu nhưng mọi khoảng cách, bỡ ngỡ đều được xoá bỏ trước tinh thần nhiệt tình, hoà đồng của các thành viên của hai CLB khi tham gia vào các trò chơi nhỏ.

Sau những màn làm quen đầy vui nhộn các thành viên của hai clb đã tham gia các trò chơi mang tính tương tác cao và được tham quan khuôn viên Khoa Luật. Đặc biệt là 1 buổi du ca hết sức ấn tượng.

Chương trình khép lại lại với nhiều cảm xúc trong gần 100 thành viên tham gia. Buổi giao lưu hứa hẹn sẽ mở ra mối gắn kết đem lại nhiều kĩ năng sinh hoạt cộng đồng cũng như mối quan hệ tốt đẹp của

Các bài khác